Xe

Cận cảnh Ducati XDiavel bản đặc biệt giá 674 triệu

Tại triển lãm ôtô xe máy Thailand Motor Expo 2016, Ducati đã ra mắt thêm một phiên bản đặc biệt với tên gọi XDiavel Xtraordinary Oceano.

Ra mắt tại triển lãm EICMA năm ngoái, dòng cruiser XDiavel của Ducati đã được đánh giá cao bởi thiết kế đẹp mắt, khả năng vận hành êm ái và mạnh mẽ. Để tiếp tục chuỗi thành công của XDiavel, phiên bản Ducati XDiavel Xtraordinary Oceano đặc biệt đã vừa được công bố tại triển lãm Thailand Motor Expo 2016.

Dựa trên cơ sở phiên bản XDiavel bình thường, Ducati XDiavel Xtraordinary Oceano hoàn toàn không có sự thay đổi về thiết kế thân xe. Điểm nhấn đầu tiên của chiếc xe đó là màu sơn xanh đặc biệt với cảm hứng từ biển cả. Màu sơn này cũng là nguồn gốc cho tên gọi Oceano.

Không chỉ đặc biệt bởi màu sơn, XDiavel Xtraordinary Oceano còn nổi bật với bình xăng phay xước ở phía trên và hai bên. Nằm dưới bình xăng là bộ yên được bọc Alcantara màu be sáng sủa hơn, thay vì da đen như phiên bản thường.


Tuy nhiên, nâng cấp đáng giá nhất của chiếc xe đó là cặp mâm 10 cánh xoắn bằng hợp kim nhôm rèn cứng với 2 tông màu đen-bạc cực đẹp mắt, tương tự những mẫu mâm độ CNC từ Mỹ. Trong đó, mâm phía sau của xe có bản rộng tới 8 inch.

Động cơ của XDiavel bản đặc biệt vẫn có dạng L-Twin 1262 cc làm mát bằng dung dịch. Công suất tối đa của xe đạt 156 mã lực cùng với mô-men xoắn cực đại 130 Nm có thể đạt được chỉ ở vòng tua 5000 rpm.

Tại thị trường Thái Lan, Ducati XDiavel Xtraordinary Oceano có giá chính hãng là 1,058 triệu Baht (tương đương 673,9 triệu đồng).

Tác giả bài viết: Kiều Anh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP