Xe

Cận cảnh BMW M2 Coupe giá 2,9 tỷ đồng tại Việt Nam

Hiện nhà phân phối Thaco đang công bố mức giá bán chính hãng của BMW M2 ở con số 3 tỷ đồng, giá này tương đương so với thời kỳ Euro Auto phân phối hãng xe hạng sang Đức.

Chiếc BMW M2 Coupe mới này là dòng xe thể thao cỡ nhỏ mới của hãng xe đình đám tại Đức. Đây là phiên bản kế thừa của "người anh em" 1 Series M Coupe đã ngừng sản xuất, do chỉ bán được 6.309 chiếc trên toàn cầu. So với 1 Series M Coupe, BMW M2 có kích thước lớn hơn.

M2 Coupe sử dụng nhiều đường cong nhẹ nhàng kết hợp cùng những nét cắt đơn giản, như bên hông hay đuôi xe giúp phiên bản hiệu suất cao của chiếc xe BMW 2 Series có thể tiếp cận đối tượng khách hàng trẻ tuổi. Được xây dựng trên cơ sở của 235i, tuy nhiên hệ khung gầm của M2 được gia cố để chịu được lực lớn hơn nhiều so với "đàn anh" của mình.

Đầu xe nổi bật với cụm đèn pha mới mang dáng vẻ thể thao hơn, lưới tản nhiệt hình quả thận đặc trưng được thu nhỏ lại không còn trải dài sang mép đèn pha như các thế hệ xe của BMW trước đây. Trong khi hốc gió giữa của xe lại được thiết kế theo xu hướng bo tròn, thể thao hơn so với những nét thẳng, dứt khoát trên hai người anh gần nhất là M3 và M4.

Với chiều dài 4.468mm, rộng 1.854mm và cao 1.410mm, M2 ngắn hơn 202 mm, hẹp hơn 21 mm và thấp hơn 10 mm, chiều dài cơ sở ngắn hơn 117 mm so với "người anh em" BMW M3 của mình. Đuôi xe được thiết kế nhẹ nhàng với cụm đèn hậu sử dụng công nghệ LED, một mang cá nhỏ trên nắp cốp sau mang nhiều ý nghĩa trong thiết kế khí động học.

Nội thất của M2 cho cảm giác khá quen thuộc nhưng bạn sẽ thấy nó nhỏ hơn so với M4. Các dải LED màu cam và các bấm nút màu đen. Một màn hình trung tâm lớn kiểm soát hệ thống thông tin giải trí, ghế bọc da màu đen cao cấp. Xe sở hữu tay lái bọc da của M-sport, ghế da thể thao màu đen ôm sát người lái. Các pedal được làm bằng nhôm...

Ngoài ra logo M xuất hiện ở bệ cửa, đáy vô lăng, trên cần số hay tựa lưng trên ghế cũng là điểm nhấn quen thuộc trên các phiên bản hiệu suất cao BMW M Series. Bên cạnh đó còn những chất liệu giả carbon được thiết kế xung quanh viền cần số. Hệ hống giải trí ngoài màn hình đa phương tiện, các kết nối... còn có dàn âm thanh 12 loa Harman Kardon.

Xe được trang bị động cơ 6 xy-lanh, tăng áp kép, dung tích 3.0 lít, sản sinh công suất tối đa 365 mã lực tại vòng tua máy 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 465 Nm tại vòng tua máy từ 1.400 đến 5.560 vòng/phút. Kết hợp cùng hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép, xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong vòng 4,2 giây, vận tốc tối đa 250 km/h.

Hiện nhà phân phối BMW Thaco đang công bố mức giá bán chính hãng của BMW M2 ở con số 2,99 tỷ đồng, giá này tương đương so với thời kỳ Euro Auto phân phối hãng xe hạng sang Đức. M2 là phiên bản hiệu suất cao của BMW 2-Series (Ảnh: BMW M2 Coupe thời còn được Euro Auto phân phối tại Việt Nam, xe đang thược sở hữu của Cường Đô la).

Tác giả: Thảo Mai

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP