Nhà đẹp

Cận cảnh biệt thự xa hoa 60 tỷ mà Đàm Vĩnh Hưng muốn đập đi xây lại

Tuyên bố muốn đập 'banh nhà' xây lại của Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người không khỏi choáng váng.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng gây “sốc” khi chia sẻ trên trang cá nhân ý định muốn đập nhà xây lại vì “chán”. Nam ca sĩ viết: “Nào giờ không muốn có thời gian rảnh. Sao gần đây thấy có ngày trống là mừng và vui lắm, thích nằm, thích ngủ nữa chứ. Là sao ta? Thật sự tôi đang muốn đập banh cái nhà ra để làm lại hết. Chán rồi. Ai bảo sinh nhằm chữ Tân làm gì?”.

Dòng trạng thái của Đàm Vĩnh Hưng lập tức thu hút sự quan tâm của dư luận. Thậm chí, nhiều sao Việt như Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên cũng để lại bình luận khuyên ngăn đàn anh nên suy nghĩ lại.

Căn biệt thự Đàm Vĩnh Hưng muốn đập đi xây lại nằm ở cư xá Bắc Hải, quận 10, Tp.HCM. Anh mua biệt thự này khoảng 10 năm trước và đập đi xây lại vì không thích thiết kế cũ của ngôi nhà. "Ai cũng bảo tôi điên vì nhà còn mới, phá đi quá phí nhưng tôi xác định ngôi nhà của mình thì không thể theo thiết kế của người khác"- Đàm Vĩnh Hưng nói.

Được biết, Đàm Vĩnh Hưng phải dành 2 năm cho việc xây dựng và trang trí lại căn biệt thự. Theo chia sẻ từ nam ca sĩ, toàn bộ nội thất đều được anh sưu tầm khi lưu diễn nước ngoài hoặc mua trong nước nhưng đều thuộc thương hiệu cao cấp.

Đèn chùm lớn trong phòng khách kết thành chữ Mr. Đàm tạo điểm nhấn đặc biệt cho căn nhà.

Mỗi năm, Đàm Vĩnh Hưng lại khoác áo mới cho ngôi nhà bằng cách thay rèm cửa, vải ghế sofa... Đàm Vĩnh Hưng từng tuyên bố: "Nhà tôi ai chê chỗ nào tôi đập chỗ đó".

Một phòng rộng ở lầu 2 được Đàm Vĩnh Hưng dành riêng để lưu giữ các giải thưởng âm nhạc, trang phục diễn độc đáo của mình. Nam ca sĩ chia sẻ mỗi lần bước vào căn phòng "nghệ thuật" này, anh lại muốn viết tự truyện.

Không gian phòng trà ca nhạc được Đàm Vĩnh Hưng thiết kế với màu sắc rực rỡ với ghế sofa sang trọng, sân khấu rộng và dàn âm thanh hiện đại.

Hồ bơi được thiết kế trên sân thượng của căn biệt thự.

Phòng tập gym ở bên cạnh hồ bơi.

Phòng ăn xa hoa với chén đĩa mạ vàng.

Tác giả: Đỗ Quyên

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP