Thể thao

Cận cảnh bầu Đức, bầu Thắng tự hào hát quốc ca ngày Việt Nam vô địch

Một hình ảnh đầy ấn tượng về chuyện bầu Đức, bầu Thắng hát quốc ca trong ngày tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018.

Bóng đá Việt Nam có thể nói là may mắn khi có những người tâm huyết lớn như bầu Đức, bầu Thắng. Hai ông bầu được xem là đôi bạn tri giao của bóng đá nước nhà đã hát quốc ca trong niềm tự hào tột cùng ở đêm 15/12 - ngày tuyển Việt Nam bước lên đỉnh cao bóng đá khu vực.

Clip bầu Đức và bầu Thắng chào cờ trong ngày Việt Nam vô địch AFF Cup 2018.

Với bầu Đức, Việt Nam vô địch AFF Cup 2018 là một niềm vui và hạnh phúc rất lớn. Ông bầu CLB HAGL nói: “Tôi thực sự rất vui mừng. Tôi nghĩ hàng triệu người hâm mộ đều có cảm giác như tôi. Việt Nam vô địch AFF Cup là giấc mơ ròng rã 10 năm chờ đợi. Tóm lại, tôi rất hạnh phúc khi được chứng kiến tuyển Việt Nam mang vinh quang về cho bóng đá nước nhà.

Tôi mong muốn Việt Nam có thể vươn tầm châu lục sau AFF Cup 2018. Đơn giản, chúng ta đã vô địch AFF Cup thì cần nghĩ đến mục tiêu xa hơn, phải hướng đến sân chơi lớn hơn mới phát triển được. Chúng ta đang đi đúng hướng sau nhiều năm làm tốt đào tạo trẻ, thì cần những bước đi chính xác hơn nữa trong tương lai”.

Trong khi đó, bầu Thắng bày tỏ: “Tôi rất tự hào và vui sướng khi hai lần chứng kiến bóng đá Việt Nam vô địch AFF Cup. Nhưng nếu mọi người cùng chung tay thì mọi chuyện không còn là lịch sử, bóng đá Việt Nam sẽ bước lên một tầm cao mới. Chúng ta sẽ không còn là chuyện vô địch AFF Cup, đó là chuyện ở sân chơi châu Á và xa hơn nữa”.

Sắp tới, bầu Đức, bầu Thắng cùng những người bạn sẽ có một kế hoạch lớn phát triển bóng đá Việt Nam. Họ muốn có thêm những đóng góp cho bóng đá nước nhà sau chức vô địch AFF Cup 2018.

Cần nhắc, bầu Thắng là người có công lớn mời HLV Calisto sang Việt Nam, sau đó trả tiền lương cho ông thầy Bồ Đào Nha. Nhiều cầu thủ của bầu Thắng như Tài Em, Minh Phương… cùng HLV Calisto đã đưa tuyển Việt Nam đến ngôi vô địch AFF Cup 2008.

10 năm sau, bầu Đức góp công lớn giúp tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018. Bầu Đức mời HLV Park Hang Seo sang Việt Nam và trả tiền lương. Bầu Đức đi tiên phong trong công tác đào tạo trẻ với Học viện Bóng đá HAGL - Arsenal - JMG. Những Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường, Hồng Duy… là niềm tự hào của bóng đá Việt Nam.

Với bóng đá Việt Nam, bầu Đức và bầu Thắng thực sự là những người hùng thầm lặng. Họ ghi dấu ấn quá lớn trong 2 chức vô địch AFF Cup của tuyển Việt Nam cũng như chung tay vì sự phát triển bóng đá nước nhà trong suốt nhiều năm qua.

Tác giả: Văn Nhân

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: bầu Thắng ,bầu đức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP