Xã hội

Cán bộ tư pháp phường nhận kỷ luật vì bị vợ bắt quả tang ăn mặc "thiếu vải" trong nhà nghỉ với phụ nữ khác

Khi bị vợ và người nhà bắt quả tang trong tình trạng ăn mặc thiếu vải, ở cùng phòng với một phụ nữ trong nhà nghỉ, người chồng là cán bộ tư pháp làm việc tại một phường ở tỉnh Quảng Ninh đã không thể chống chế mà chỉ tìm cách bảo vệ cho người phụ nữ cùng phòng.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Nguyễn Văn Đình – Phó Bí thư Đảng ủy phường Minh Thành (thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh) cho biết, Đảng ủy phường đã ra hình thức kỷ luật khiển trách đối với ông Phạm Hồng Kh. (SN 1970, trú tại phường Tân An, thị xã Quảng Yên) là cán bộ tư pháp của phường Minh Thành.

Ông Kh., cán bộ tư pháp phường Minh Thành bị vợ bắt quả tang trong nhà nghỉ với người phụ nữ lạ (mặc áo vàng), lúc này ông Kh. đang mặc quần dài (ảnh cắt từ clip).

Ông Kh. bị kỷ luật sau khi Đảng ủy, UBND phường Minh Thành nhận được đơn đề nghị giải quyết của bà Vũ Thị B. (SN 1973), là vợ của ông Kh., việc ông Kh. cùng với 1 người phụ nữ lạ mặt vào trong nhà nghỉ trong trạng thái “nhạy cảm” và bị vợ bắt quả tang.

“Sự việc này chúng tôi giải quyết theo quy định của Đảng, ông Kh. đã bị kỷ luật bằng hình thức khiển trách. Hiện tại, ông Kh. vẫn làm việc bình thường. Thông tin cụ thể, chúng tôi sẽ cung cấp cho báo chí sau”, ông Đình nói.

Trước đó, bà Vũ Thị B. đã tố cáo chồng mình là ông Phạm Hồng Kh. (SN 1970), hiện đang là Đảng viên, cán bộ Tư pháp phường Minh Thành, thị xã Quảng Yên là một người chồng người cha thiếu trách nhiệm với gia đình. Ngoài ra, bà B. tố cáo ông Kh. có những hành vi bạo hành về mặt tâm lý đối với mình, đồng thời có mối quan hệ bất chính với người phụ nữ khác.

Bà B. đã làm đơn gửi đến UBND phường Minh Thành, UBND thị xã Quảng Yên vào ngày 4/9/2018 để đề nghị xem xét sự việc kỷ luật đối với ông Kh., gửi kèm theo đó là bằng chứng liên quan đến sự việc bà B. bắt quả tang ông Kh. cùng một người phụ nữ trong nhà nghỉ ở TP.Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh.

Theo hình ảnh và clip vụ việc, lúc này ông Kh. đang trên giường trong tình trạng cởi trần, mặc đồ nội y, còn người phụ nữ trang phục váy xộc xệch, tóc tai bù xù. Sau khi ông Kh. mặc xong quần dài thì ông này nói: “Cứ quay đi, quay thoải mái đi”.

Sau khi tố cáo hành vi không đúng chuẩn mực đạo đức của chồng với cơ quan mà người chồng công tác, bà B. đã được UBND phường Minh Thành mời đến trụ sở để nghe trả lời về khiếu nại.

Tại đây, bà B. được nghe lãnh đạo phường nói về nội dung xác minh khiếu nại. Theo đó, phường Minh Thành đã xác minh tại phường Tân An, nơi ông Kh. sinh sống. Kết quả, thứ nhất, ông Kh. là người chồng, người cha luôn quan tâm có trách nhiệm với gia đình, có mối quan hệ tốt với cộng đồng cư dân.

Thứ hai, đối với người phụ nữ tên Đinh Thị Vân A. được cho là bạn gái của ông Kh. (người bị bắt quả tang có mặt ở cùng phòng trong nhà nghỉ H. V. tại TP.Cẩm Phả, như clip bằng chứng bà B. cung cấp cho UBND phường Minh Thành theo đơn đề nghị), kết quả, người phụ nữ trên là bạn bè bình thường không có quan hệ bất chính với ông Kh.

Cán bộ phường Minh Thành cũng đã trả lời bà B. rằng, lý do mà chồng bà có mặt trong nhà nghỉ với người phụ nữ đó là ngày 25/8/2018, ông Kh. có ra TP.Cẩm Phả chơi với một nhóm bạn để làm clip phục vụ cho một câu lạc bộ nào đó. Trong lúc chờ bạn đến, ông Kh. kêu “mệt” và được người phụ nữ tên Vân A. dẫn vào thuê phòng nghỉ để nghỉ ngơi.

Tuy nhiên, bà B. vẫn không đồng ý với nội dung trả lời khiếu nại của UBND phường Minh Thành.

Tác giả: Minh Sơn

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP