Trong nước

Cán bộ tỉnh bị bồ đòi tiền nuôi con: 'Tôi bị gài'

Ông Tấn thừa nhận không khai báo có con riêng trong lý lịch nhưng ông có báo cáo với Trưởng ban và được cấp trên cho tự dàn xếp.

Xung quanh những xôn xao vụ cán bộ tỉnh ủy bị bồ đến đòi tiền nuôi con, ngày 31/8, trao đổi với báo Đất Việt, ông Lê Văn Tấn, Phó ban thường trực Ban Tổ chức Tỉnh ủy Đắk Nông cho biết, từ lúc có con chung với chị N.Y.T (23 tuổi, trú huyện Đắk Mil), ông vẫn đảm bảo tiền trợ cấp 2 triệu/tháng.

"Tôi chỉ không đảm bảo được mức 5 triệu như cô T đòi bởi tiền lương hưu sau này của tôi có 7 triệu/tháng thì lấy đâu ra mà trợ cấp số tiền như vậy. Dù cô ấy có đồng ý hay không thì tôi cũng chỉ có số tiền 2 triệu/tháng", ông Tấn nói.

Theo ông Tấn, trước đây, chị T có cầm của ông 300 triệu đồng, bên cạnh đó ông cũng chia cho con chung với chị T 1 lô đất.

Ông Lê Văn Tấn xác nhận có con với chị T và bị chị này đòi tiền cấp dưỡng nuôi con. Ảnh: VNN

"Cô ấy tham lam lắm. Tôi đã chia đất và hàng tháng gửi tiền trợ cấp qua thẻ cho như thế rồi mà vẫn đòi thêm. Sau khi biết tin cô ấy có thai với tôi, tôi cũng đã cố gắng làm tròn trách nhiệm của 1 người bố rồi bởi đó là con mình. Bao nhiêu người sinh sống với vợ con đàng hoàng mà cũng đâu có trách nhiệm gì", ông Tấn chia sẻ.

Nói về chị T, vị Phó ban thường trực Ban Tổ chức Tỉnh ủy Đắk Nông cho rằng, ông không thể sống chung với chị này như vợ chồng vì nhiều yếu tố.

Ông Tấn nói: "Vợ chồng tôi ly dị nhau từ năm 2001. Tôi cũng đã có ý định đi bước nữa nhưng tìm hiểu nhiều rồi mà không hợp ai nên tôi sống 1 mình từ đó đến nay. Bởi vậy việc tôi có con với cô T không phải tôi ngoại tình mà do tôi bị cô ấy gài bẫy. Đến vợ chồng ở với nhau còn ly hôn, huống chi làm sao sống được với người như cô T".

Cũng theo ông Tấn, những người con chung với vợ đầu của ông giờ đã đi làm. Mới đầu nghe chuyện ông có con riêng, các con của ông đều không bằng lòng.

Cùng ngày, nhận xét về ông Tấn, đại diện UBND tỉnh Đắk Nông cho rằng: "Ở cơ quan, anh Tấn là người hiền hòa, không có dấu hiệu gì cho là không đàng hoàng".

Trước đó, theo thông tin trên báo VietNamNet, một lãnh đạo Tỉnh ủy Đắk Nông cho biết đang chỉ đạo UBKT Tỉnh ủy kiểm tra thông tin ông Tấn có con riêng nhưng không khai trong hồ sơ, lý lịch.

Được biết, dù không đăng ký kết hôn nhưng ông Tấn với chị T đã có một con gái chung (sinh năm 2017) và cùng đăng ký khai sinh tại UBND thị trấn Đắk Mil (Đắk Mil).

Theo một cán bộ UBND thị trấn Đắk Mil, chị T nhiều lần lên phòng một cửa làm thủ tục giám hộ tài sản là lô đất ông Tấn cho, tặng con gái riêng. Tuy nhiên, do thủ tục vượt quyền nên đơn vị đã không giải quyết và chị này đã nhiều lần to tiếng tại đây.

Chị T sau đó kéo lên phòng làm việc của ông Tấn tại Tỉnh ủy Đắk Nông gây ồn ào, đòi tiền trợ cấp nuôi con.

Tác giả: Thùy Dung

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP