Xã hội

Cán bộ ngân hàng ngoại tình, đưa người đẹp thuốc phá thai?

Người phụ nữ thừa nhận ngoại tình với cán bộ ngân hàng bất ngờ lên tiếng cho biết vị cán bộ này hiện đã chối bỏ trách nhiệm.

Vụ việc cán bộ ngân hàng bị tố ngoại tình vẫn khiến dư luận quan tâm. Cán bộ bị tố ngoại tình đó là T.Q.V., một cán bộ thuộc phòng kinh doanh của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) chi nhánh Tây Sơn, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh).

Liên quan đến vụ việc trên, chị Lê Thị Hà (người ngoại tình với cán bộ ngân hàng) lên tiếng nói sự thật.

Chị Hà thừa nhận mình đã sai trong mối quan hệ này, đồng thời chị cũng cho biết anh V hiện đã chối bỏ trách nhiệm và nói không quen biết với chị.

Trao đổi với phóng viên, chị Hà nói: "Anh V chối bỏ trách nhiệm và nói không liên quan gì tới tôi cả. Anh V thừa nhận với người khác là tôi đang có bầu nhưng tôi gọi điện cho anh V thì anh lại nói không quen biết tôi.

Mặc dù trước đó khi biết tôi mang thai lần 2, anh V khuyên tôi phá và nói để qua thời gian này rồi mới tính đến chuyện đó.

Thậm chí giờ tôi vẫn giữ mọi bằng chứng liên quan tới việc anh V bảo tôi phá thai, thuốc anh V đưa tôi uống phá thai tôi vẫn còn giữ".

Can bo ngan hang ngoai tinh, dua nguoi dep thuoc pha thai?
Tin nhắn giữa chị Hà và anh V

Kể về mối quan hệ giữa mình và anh V, chị Hà chia sẻ: "Tôi và anh V qua lại với nhau khi cả hai đều có gia đình, khi đó tôi chưa ly hôn chồng.

Chúng tôi quen nhau trong một lần đi làm thủ tục vay vốn, khi đó tôi chưa có tình cảm với anh V nhiều, anh V lúc đó gây khó khăn với tôi.

Anh V còn nhắn tin cho tôi rồi nói tôi quan hệ với anh ta thì anh ấy mới duyệt thủ tục giấy tờ của tôi. Hậu quả của mối quan hệ đó là tôi có thai, khi đó chồng tôi biết được và có tức giận tát tôi mấy cái.

Dần dần qua lại nhiều nên tôi đã có tình cảm với anh V mặc dù trước đó gia đình tôi sống rất hạnh phúc. Thời gian đó chồng tôi lại thường xuyên vắng nhà nên khi thiếu thốn tình cảm tôi đã có bước đi sai lầm.

Tình cảm của tôi dành cho anh V khi đó là tình cảm thật, nói thật ra thì anh V thậm chí không quan tâm tôi bằng chồng của tôi nhưng không hiểu sao tôi lại tiếp tục mối quan hệ đó".

Hối hận trước những sai lầm trên, chị Hà tâm sự hiện tại vợ chồng chị đã ly hôn và chính chị đã xin lỗi chồng. Ngoài ra chị Hà còn nhắn tin cho vợ anh V để xin lỗi.

Can bo ngan hang ngoai tinh, dua nguoi dep thuoc pha thai?

"Vợ anh V bảo với tôi, anh V không phải có mình tôi mà nhiều người khác nữa. Vợ anh ấy còn nói coi như không có chồng.

Mặc dù tôi sai nhưng chị ấy nói chuyện với tôi rất tử tế và nói tôi không cần phải xin lỗi chị ấy. Nhưng hành động đó của chị khiến tôi càng thấy có tội lỗi với chị ấy hơn.

Tôi biết tôi sai, tôi không muốn làm ầm ĩ và cũng không có mặt mũi nào đến gặp mọi người nhưng anh V bảo anh không quen biết tôi nên tôi mới phải làm thế chứ thực ra không không phải là người ghê gớm gì" -chị Hà khóc nói.

Nhớ lại quãng thời gian trước đó, chị Hà kể trước chị mù quáng tin vào lời anh V, giờ nghĩ lại mới thấy mình sai.

"Trước anh bảo anh không bỏ gia đình anh được, sau này chỉ qua lại với tôi, quan tâm tôi như bình thường và tôi cũng đồng ý. Khi lần đầu mang thai với anh V, anh cũng nói không quen biết gì tôi cả. Lần thứ hai này anh lại nói vậy nên tôi không chấp nhận được.

Nếu so sánh với chồng tôi thì thực sự trước giờ chồng tôi cũng yêu thương tôi lắm, như người khác thì giết tôi rồi. Nhưng chuyện giờ như vậy rồi tôi rất hận anh V, hắn khiến tôi không còn gì và rồi chối bỏ trách nhiệm" -chị Hà bức xúc nói.

Can bo ngan hang ngoai tinh, dua nguoi dep thuoc pha thai?

Trước những chia sẻ trên, chị Hà khẳng định nếu như nội dung trên sai sự thật và đứa con trong bụng không phải con anh V thì chị sẽ hoàn toàn chịu tội trước pháp luật.

Như thông tin trước đó, theo đơn tố cáo của anh A (chồng chị T), đầu năm 2017, anh A cùng người thân bắt quả tang ông V. và chị Hà đang tình tứ với nhau bên trong một nhà nghỉ trên địa bàn và một lần khác tại nhà riêng.

Sau nhiều lần phát hiện sự việc, người chồng cố gắng chịu đựng, khuyên ngăn để mong muốn giữ hạnh phúc gia đình. Tuy nhiên, hai người vẫn lén lút dan díu với nhau, khiến chị Hà mang thai.

Những lần bắt gặp, anh A đã quay clip và chụp hình ảnh làm bằng chứng tố cáo ông V. về hành vi quan hệ bất chính, phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác lên lãnh đạo ngân hàng.

Tác giả: Thanh Thanh

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP