Xã hội

Cán bộ kiểm lâm treo cổ tại nhà riêng

Cơ quan điều tra thu giữ một bức thư tuyệt mệnh được cho là bút tích của ông H. nên nhận định người đàn ông này tự tử.

Tối 22/1, Cơ quan CSĐT Công an TP Tuy Hòa phối hợp Viện kiểm sát cùng cấp và Trung tâm pháp y tỉnh Phú Yên tiến hành khám nghiệm hiện trường và tử thi ông Trần Xuân H. (SN 1984) trú ở thôn Liên Trì 1, xã Bình Kiến, TP Tuy Hòa để điều tra nguyên nhân.

Nhà riêng của ông Trần Xuân H. - nơi xảy ra vụ việc.

Ông H. được người thân phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ từ phía dưới mái ngói tại nhà riêng vào tầm 17h chiều cùng ngày.

Thông tin với báo chí, ông Đoàn Quang Toàn – Hạt trưởng Hạt kiểm lâm huyện Phú Hòa xác nhận ông Trần Xuân H. là đảng viên, cán bộ kiểm lâm của cơ quan này, được phân công phụ trách địa bàn xã Hòa Hội, huyện Phú Hòa.

Trong thời gian gần đây ông H. sinh hoạt đảng và công tác tại cơ quan, không có biểu hiện khác thường và không vướng vấp tài chính của đơn vị.

Khi khám nghiệm hiện trường và tử thi, cơ quan điều tra thu giữ một bức thư tuyệt mệnh được cho là bút tích của ông H. nên nhận định người đàn ông này tự tử.

Một số nguồn tin tiết lộ với vờ Công an nhân dân rằng, nguyên nhân ông H. tìm đến cái chết là do nợ tiền của người khác.

Tác giả: Thanh Hà

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP