Nhà đẹp

Căn biệt thự gỗ giữa thung lũng tại Lâm Đồng

Nằm giữa một thung lũng yên bình, căn biệt thự được thiết kế mang phong cách châu Âu kết hợp vật liệu địa phương, tạo nên không gian sống ấm áp, thư thái cho người sử dụng.

Căn biệt thự nằm trong một khu nghỉ dưỡng rộng 12 ha ở xã Lát, huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng với 7 biệt thự nhỏ, 18 biệt thự lớn, 1 nhà hàng.

Từng biệt thự đều được thiết kế như những ngôi nhà thường thấy ở châu Âu với phòng khách có trần cao, thông tầng kết hợp lò sưởi.

Tất cả các phòng đều có cửa sổ cao và rộng, nhìn thẳng ra thung lũng, sườn đồi.

Không gian bếp và bàn ăn được thiết kế để đón tối đa ánh sáng tự nhiên, kết hợp chất liệu gỗ tạo cảm giác ấm cúng.

Tương tự, tất cả các phòng đều được thiết kế đón sáng tự nhiên với các ô cửa lớn, tạo cảm giác rộng và thoáng hơn.

Phòng khách trần cao thông tầng và lò sưởi tạo nên một không gian sinh hoạt chung rộng rãi, tràn ngập ánh nắng vào ban ngay và ấm cúng khi đêm về.

Kiến trúc sư sử dụng vật liệu sẵn có tại địa phương như gỗ thông, đá kết hợp với gạch bông mang lại cảm giác thân thiện.

Phòng ngủ được thiết kế đơn giản, trang nhã với hệ cửa kính lớn.

Nằm trong khu biệt thự, một nhà hàng lớn với vật liệu chủ đạo là gỗ và đá mang đến cảm giác hoài cổ, mộc mạc nhưng vẫn tiện nghi.

Với những bức tường kính lớn, khách nghỉ dưỡng khi dùng bữa tại đây có thể ngắm trọn khung cảnh thung thũng.

Vào buổi tối, các căn biệt thự lại càng lung linh hơn với ánh đèn được lựa chọn cường độ một cách hài hòa, tạo nên một không gian ấm cúng phù hợp với khí hậu Đà Lạt.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP