Nhà đẹp

Căn biệt thự đồ sộ nhưng hợp phong thủy của nam nghệ sĩ lấy 3 vợ

Bên trong căn biệt thự hoành tráng của nghệ sĩ Kim Tử Long là những món nội thất được chạm khắc tỉ mỉ thì chúng và bố trí hợp phong thủy.

NSƯT Kim Tử Long tên thật là Hoàng Kim Long, sinh năm 1966 tại Sài Gòn. Hồi nhỏ, anh chơi với em trai của nghệ sĩ Minh Vương. Hàng ngày được nghe bạn hát vọng cổ, Kim Tử Long đã “ngấm” và đam mê từ đó.

Là thế hệ trưởng thành sau năm 1975, Kim Tử Long được đào tạo chính quy bởi các thầy cô giỏi nghề như NSND Phùng Há, Kim Cúc, Tấn Đạt, Hoàng Ba… Những năm thập niên 90 – giai đoạn hoàng kim của cải lương, anh là gương mặt phủ sóng trên nhiều sân khấu từ Bắc đến Nam qua rất nhiều vở ăn khách: Y Ban và nàng tiên, Người đẹp bến Tiền Châu, Nàng tiên Mẫu Đơn, Phụng Nghi Đình, Sống trong tình thương, Mã Siêu báo phụ thù…

NS Kim Tử Long từng đoạt giải Đôi diễn viên được yêu thích nhất năm 1994 (cùng với nghệ sĩ Ngọc Huyền), Huy chương vàng Hội diễn sân khấu chuyên nghiệp toàn quốc 1995, Gương mặt nghệ sĩ tài hoa năm 2000, giải Mai Vàng 2003…

Con đường sự nghiệp may mắn bao nhiêu thì đường tình của Kim Tử Long lại trắc trở bấy nhiêu. Sau hai lần đổ vỡ, NSƯT đang có cuộc sống khá thoải mái về vật chất lẫn tinh thần bên người vợ trẻ và con trai kháu khỉnh.

Căn biệt thự của Kim Tử Long nằm trong khu dân cư biệt lập Đại Phúc (huyện Bình Chánh, TP HCM) có gắn camera giám sát và có bảo vệ 24/24. Nhìn bên ngoài đã thấy sự rộng rãi và đồ sộ.

Bên phải ngôi nhà là một mảnh công viên nhỏ. Đây có thể là nơi vui chơi của con trai út của Kim Tử Long.

Bước vào bên trong cánh cửa, bên phải là một thửa vườn mát mắt với cây xanh. Đây là nơi để nghệ sĩ hít thở không khí trong lành và thư giãn sau những ngày dài làm việc.

Một góc cây xanh khác của căn nhà.

Trước cửa vào nhà được hai con vật phong thủy trấn giữ.

Phòng khách được bài trí nhiều họa tiết. Đặc biệt vật phẩm phong thủy được bày ở một vị trí trang trọng.

Nam nghệ sĩ mua khá nhiều tượng phong thủy.

Trong phòng khách còn đặt hẳn một tượng báo bằng đá.

Phòng bếp rộng rãi với nội thất hiện đại.

Căn bếp có thể thỏa mãn niềm đam mê nấu nướng của các bà nội trợ.

Rất nhiều giải thưởng và bằng khen khác được nghệ sĩ Kim Tử Long đặt trang trọng vào một góc của căn bếp.

Những giải thưởng được bày khắp nơi trong nhà.

Tác giả: Lily (th)

Nguồn tin: Báo Gia đình & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP