Nhà đẹp

Căn bếp phong cách Châu Âu, thiết kế thông minh của ca sĩ Đoan Trang

Đoan Trang và ông xã ngoại quốc sở hữu căn bếp độc đáo, thiết kế thông minh với đầy đủ tiện nghi trong không gian sống của mình.

Đoan Trang sinh năm 1978, là một trong những ca sĩ nổi tiếng của showbiz Việt với làn da nâu đặc trưng, phong cách trình diễn cuốn hút. Từ khi gia nhập showbiz, Đoan Trang được khán giả yêu mến với hàng loạt bản hit như: Tóc hát, Khi tôi 20, Tuyết rơi mùa hè...

Sau khi kết hôn và sinh con, nữ ca sĩ tạm rời Việt Nam để sang Singapore sống cùng gia đình. Mới đây, cô khoe căn bếp mới trong không gian sống của mình với đầy đủ tiện nghi.

Đoan Trang và ông xã dành nhiều lời gian lên ý tưởng thiết kế căn bếp như ý muốn. Với Đoan Trang, căn bếp được xem là nơi sum vầy gia đình và giúp giữ lửa hôn nhân.

Không gian bếp được chia làm nhiều hộc tủ. Mỗi hộc tủ đựng những loại vật dụng nấu nướng khác nhau như: ly, tách, chén, đĩa...

Căn bếp có thiết kế hiện đại, đối xứng nhau giúp không gian mở rộng rãi, gia đình có nhiều không gian để bài trí, nhất là khi có tiệc.

Vật liệu gia đình Đoan Trang lựa chọn là gỗ melamin lõi xanh chống thấm, chống ẩm và vô cùng bền. Đặc biệt, nhiều vật dụng được nhập khẩu từ Châu Âu giúp không gian sống thêm sang trọng và tinh tế.

Trong không gian bếp, nhiều bộ phận được thiết kế âm tường giúp tiết kiệm diện tích. Căn bếp được thiết kế thông minh và tiện dụng.

Vào những ngày rảnh rỗi, cả gia đình Đoan Trang xuống bếp để nấu nướng và sum họp gia đình.

Tổng quan căn bếp của nhà Đoan Trang có tông màu trầm ấm, được ốp sàn gỗ và có thêm nhiều vật trang trí.

Nữ ca sĩ tiết lộ, cô và ông xã luôn có sự tính toán kĩ lưỡng trước khi mua bất cứ vật dụng gì cho căn bếp của mình.

Đoan Trang hiện đang có cuộc sống hạnh phúc với ông xã người Thụy Điển. Cặp đôi dành cho nhau những khoảnh khắc ngọt ngào, ấm áp. Ảnh: NSCC.

Tác giả: ĐÔNG DU

Nguồn tin: Báo Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP