Pháp luật

Camera trạm thu phí nhận dạng 2 đối tượng sát hại tài xế GrabBike cướp xe

Sau khi tài xế GrabBike bị sát hại cướp xe, Công an tỉnh Bình Dương ráo riết truy tìm hung thủ, và hình ảnh của trạm thu phí gần hiện trường đã nhận dạng được 2 hung thủ gây án.

Liên quan đến vụ sát hại tài xế GrabBike cướp xe trong ngõ vắng như Báo Điện tử ANTĐ đã thông tin, hiện các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương đang tổ chức truy lùng 2 nghi can gây án sau khi đã thu được một số manh mối.

Camera trạm thu phí nhận dạng 2 nghi can liên quan đến vụ tài xế GrabBike bị sát hại cướp xe.

Qua trích xuất hình ảnh camera an ninh ở các khu vực xung quanh, đặc biệt là camera ở trạm thu phí gần đó, công an đã thu được một số thông tin quan trọng.

Theo đó, camera ở trạm thu phí có ghi nhận hình ảnh, nạn nhân là người hành nghề xe ôm công nghệ, tức GrabBike chở 2 thanh niên đi qua trạm thu phí vào đêm 30/7, trước thời điểm bị sát hại, cướp xe. Sau đó thì người dân phát hiện nạn nhân nằm thoi thóp ở bãi đất trống thuộc đường DT747, thuộc phường Thái Hoà, TX Tân Uyên.

Hiện Công an xác định, nghi can sát hại nạn nhân để cướp xe chính là 2 thanh niên nghi vấn nói trên và đã tổ chức nhiều tổ công tác để xác minh, lên đường truy bắt.

Nạn nhân được làm rõ lai lịch là anh Nguyễn Đức Sơn (SN 1984, ngụ tỉnh Thanh Hóa, tạm trú phường Bình Chuẩn, TX Thuận An, Bình Dương) hành nghề xe ôm công nghệ (GrabBike) đã gần 1 năm nay. Thi thể của anh Sơn cũng được Công an hoàn tất việc khám nghiệm, bàn giao cho gia đình để lo hậu sự.

Như đã thông tin, khoảng 21h30 đêm 30/7, người dân phát hiện anh Sơn nằm gục, người nhiều vết máu nằm tại vị trí nói trên nên tổ chức đi cấp cứu. Tuy nhiên anh Sơn đã tử vong.

Xe máy hiệu Exciter của anh Sơn.

Lúc được người dân phát hiện, anh Sơn còn tỉnh táo đã cho biết, mình là tài xế GrabBike, bị 2 đối tượng tấn công bằng dao và cướp đi chiếc xe gắn máy.

Tác giả: Tiểu Ái

Nguồn tin: Báo An Ninh Thủ Đô

  Từ khóa: camera ,nhận dạng ,hung thủ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP