Cộng đồng mạng

Camera nhà bé gái 8 tuổi bị "dì ghẻ" bạo hành được khôi phục, hé lộ chi tiết gây phẫn nộ

Hành động của Nguyễn Kim Trung Thái khi con gái bị hành hung khiến dư luận "nổi điên", phẫn nộ vô cùng.

Vụ việc bé gái 8 tuổi bị "dì ghẻ" bạo hành đang thu hút sự quan tâm đặc biệt lớn của dư luận. Tới thời điểm hiện tại, người bố là Nguyễn Kim Trung Thái và "dì ghẻ" Nguyễn Võ Quỳnh Trang đều đã bị bắt.

Theo thông tin từ báo Người Lao Động, cơ quan điều tra Công an quận Bình Thạnh phối hợp với các cơ quan chức năng đã khôi phục được camera, thu giữ nhiều đoạn clip trong nhà – nơi mà bé V.A. tử vong.

Nguyễn Kim Trung Thái và Nguyễn Võ Quỳnh Trang đều đã bị bắt

Chi tiết gây sốc nhất là khi Nguyễn Võ Quỳnh Trang dùng cây đánh cháu V.A thì Nguyễn Kim Trung Thái chứng kiến toàn bộ sự việc. Nguồn tin cũng cho biết là cháu bé đã đau đớn, khóc lóc, van xin nhưng "dì ghẻ" vẫn ra tay dã man.

Sau khi bị bắt, Nguyễn Kim Trung Thái cũng đã thừa nhận nhiều lần chứng kiến "vợ mới" đánh con gái. Chính anh ta cũng đã từng cầm cây và đánh con khiến bé bị thương ở một số vùng nguy hiểm trên cơ thể.

Khi thông tin này được lan truyền trên khắp các diễn đàn mạng xã hội, dư luận lại một lần nữa bức xúc. Không ai có thể tin được một người bố lại dã tâm đánh, để con bị hành hạ đến như vậy.

"Thật sự mình phát khóc mỗi khi nghĩ đến bé, không thể hiểu nổi khi bị dì ghẻ bạo hành, bố thì đứng nhìn, bé đã đau đớn đến thế nào…"

"Hắn ta không phải con người, tại sao lại dã tâm đến vậy?"

"Đó là con gái của anh ta cơ mà, bé có tội tình gì đâu…"

"Hắn ta phải chịu hình phạt nặng nhất, cả đời sống phải sám hối lại vì những tội ác đã làm với con gái".

Tác giả: Lim

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP