Pháp luật

Camera ghi cảnh tên trộm "lượn" trong nhà dân sáng ngày Rằm ở Hà Tĩnh

Anh Phan Đăng Tường - Trưởng Công an xã Trung Lộc, huyện Can lộc (Hà Tĩnh) cho biết, sáng sớm nay (25/8), tại một nhà dân trên địa bàn xảy ra vụ đột nhập khi gia đình đang có người trong nhà.

Camera gắn trong anh Hoàng Bá Đ. (SN 1984, ở thôn Đình Cương, xã Trung Lộc, huyện Can Lộc) ghi lại lúc 6h30" sáng nay, tên trộm đột nhập từ cửa sau (do không khóa), sau đó đi vào các phòng trong nhà tìm tài sản lấy trộm.

Khi cháu Hoàng Bá Tr. (9 tuổi) nghe tiếng động thì tỉnh giấc ra kiểm tra và thấy 1 tên trộm trùm áo che đầu vọt ra ra cửa sau.

Tên trộm bước ra khỏi phòng

Sau khi nghe cháu Tr. gọi điện báo, anh Đ. tức tốc về kiểm tra thì phát hiện mất 1 chiếc đồng hồ mới mua hơn 4 triệu đồng, cùng hơn 4 triệu đồng tiền mặt để trong ví.

Anh Đ. cho biết: "Rất may là tên trộm không manh động chống trả khi cháu Tr. phát hiện. Sáng sớm nay, cả hai vợ chồng ra ngoài, trong nhà có cháu Tr và em trai (7 tuổi) đang ngủ. Ngoài số tài sản đã mất (do để ở bàn học tập của con), trong phòng còn có 20 triệu đồng để trong túi quần nhưng tên trộm chưa kịp lục lấy".

"Chúng tôi đã lập biên bản sự việc, đồng thời trích xuất camera và phối hợp để truy tìm đối tượng. Qua nhận dạng khuôn mặt trong camera, bước đầu xác định đối tượng không phải người vùng này", Trưởng Công an xã Trung Lộc cho biết thêm.

Tác giả: Nguyễn Nam

Nguồn tin: Báo Hà Tĩnh

  Từ khóa: hình ảnh ,tên trộm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP