Cộng đồng mạng

'Cắm sừng' người yêu dân IT bằng app online, anh chàng nhận lại cái kết như trong phim

Dạo gần đây, những câu chuyện ngoại tình, 'cắm sừng' trong tình yêu thật sự khiến cộng đồng mạng phải ngỡ ngàng vì độ vi diệu, khôn khéo khó lường và giỏi che giấu của những kẻ bạc tình 'chán cơm thèm phở'.

Và mới đây, chiêu thức 'cắm sừng' qua app trò chơi online lại một lần nữa khiến dư luận không khỏi bàng hoàng vì trình độ 'lươn lẹo' của những kẻ ngoại tình vụng trộm đã lên một tầm cao mới.

Câu chuyện cụ thể được một cô bạn chia sẻ trong group cộng đồng, kể lại tường tận quá trình ngoại tình bằng trò chơi online đã thực sự thu hút bình luận của cư dân mạng.

Câu chuyện phát hiện bạn trai cắm sừng qua app online thu hút cộng đồng mạng.

Bài viết bắt đầu bằng một tiêu đề không thể hấp dẫn hơn:

'Phía sau một chàng trai giả dối

Là một app online đầy đen tối'.

Người chia sẻ drama ngoại tình này là bạn thân của người trong cuộc. Cô bạn cho biết, trong một lần mình và Hiền hẹn nhau đi trà chanh, trong lúc vô tình vào 1 app online và lướt mục Chat thì thấy một cuộc đối thoại sến sẩm của đôi trai gái lạ.

Có lẽ ý trời đã định để cho cô trở thành công thần, ngay khoảnh khắc Hiền quay sang thì đã phát hiện chàng trai đang nói những lời thoại yêu đương rất ngôn tình kia, không ai khác, chính là người yêu của mình – Huy.

Và cũng từ đây, sóng gió bắt đầu nổi lên.

'Mình ngồi đằng sau e dè hỏi:

- Mày có cần tao giúp gì không?

- Không, mày đã lập được chiến công lớn rồi. Đợi tao cho chúng nó 1 một bài học rồi tao với mày đi nhậu.

Mình về nhà cũng khá là băn khoăn và lo lắng, nhưng là lo cho Huy chứ không phải cho Hiền. Không biết mình có nên giúp Huy tìm mấy địa chỉ trồng răng giả uy tín không nhỉ? Ngày xưa cũng từng có một thằng không biết lượng sức mình trêu chọc vào Hiền và Hiền đã khiến nó ngã gãy mấy 'MỘT NỬA' cái răng cửa, vâng, chính xác là một nửa. Thời gian thấm thoắt thoi đưa, thoáng cái đã 2 ngày trôi qua mà mình không hề thấy động tĩnh gì từ phía Hiền, đôi lúc mình thầm nghĩ có khi nào vì yêu Huy quá mà nó sẵn sàng nhắm mắt bỏ qua hay không?

Buổi tối của ngày hôm ấy, khi đang nằm lướt Facebook thì tin nhắn của Hiền phi tới, một câu nói đầy hân hoan và thấm đượm tình người:

- Tao biết con cặp kè với thằng Huy là ai rồi. Trong nhóm mình luôn.

Và khi mình còn chưa kịp phản hồi lại để thu thập thêm thông tin thì trong group chat chung của cả nhóm, Hiền xuất hiện như một vị thần và để lại một tin nhắn:

- Ngày mai chơi app đê, ở quán XX nhá.

Và Hiền không nói với mình tại sao thật, nó học bên IT nên mình đoán là có thể nó đã động tay động chân một chút, hoặc là nó dùng thủ thuật gì để stalk ra được chuyện này. Ngày hôm nay là một ngày dài khi drama mình hít không kịp.'

Cuộc đi chơi offline chính là cái bẫy Hiền giăng sẵn để bắt hai kẻ ngoại tình kia. Đúng như những gì người đọc mong đợi, cô bạn Hiền dân IT chính hiệu đã 'xử đẹp' người yêu và cả cô bạn cùng nhóm thích đi phá hoại hạnh phúc của người khác.

Người viết còn khiến cộng đồng mạng hả hê khi chia sẻ cái kết đắng của anh chàng người yêu tên Huy: 'Về sau tất nhiên là nó đã chia tay với Huy mặc cho thằng đểu cáng ấy hết lời hứa hẹn xin lỗi. Không biết làm sao mà nó có được 1 số thông tin xấu của Bình rồi leak ra ngoài cho tất cả cùng biết (thông tin gì thì mình xin giữ bí mật nhé).

Đối diện với lời xin lỗi đầy chân thành thắm thiết như vừa mới copy nóng hổi trên google của Bình và mong muốn tha thiết Hiền thu hồi lại thông tin tránh nó càng lan truyền rộng hơn thì Hiền chỉ khẽ khàng cười một cái rồi block Bình luôn. Cho bạn 10 điểm, quá dứt khoát, quá nai sừ'.

Cách hành xử thông minh, cực kì phong cách của 'nữ hán tử' IT Hiền đã làm cộng đồng mạng không tiếc lời khen ngợi và truyền tay nhau chia sẻ câu chuyện này.

Cộng đồng mạng đua nhau chia sẻ để cảnh tỉnh bạn bè về chiêu trò ngoại tình mới mẻ này.

Thế mới biết, trăm ngàn cách để ngoại tình qua mắt người yêu, vợ nhưng chị em phụ nữ cũng không phải dễ bắt nạt. Cái kết đắng của anh chàng và cô nàng Tuesday kể trên chính là bài học thích đáng.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP