Giải trí

Cẩm Ly bị ông xã bóc mẽ trên truyền hình

Nhạc sĩ Minh Vy tiết lộ nhờ bà xã nên mới biết thí sinh phải dán đến 5 lớp mí mắt để cải trang thành danh ca Phương Dung.

Trong đêm thi Đối kháng cuối của chương trình Tuyệt đỉnh song ca 2017 được phát sóng tối 24/10, 10 cặp thí sinh của đội huấn luyện viên (HLV) Quang Lê – Hoài An gửi đến khán giả truyền hình 5 phần trình diễn nhiều màu sắc.

Tiết mục ấn tượng nhất đến từ phần hòa quyện của hai cặp thí sinh Quang Đăng – Tấn Phát, Mai Đình – Minh Khoa. Với ý muốn trên sân khấu xuất hiện 2 cặp đôi nam – nữ, hai HLV quyết định để Tấn Phát… giả gái.

Ở vòng Lộ diện trước đó, Tấn Phát lọt vào “mắt xanh” của nam ca sĩ Đập vỡ cây đàn khi sở hữu một giọng hát giống hệt danh ca Phương Dung. Đến với vòng Đối kháng, nam huấn luyện viên biến học trò thành “phiên bản nam” của Phương Dung thật sự.

Cất giọng ca đặc biệt trong trang phục áo dài, tóc ngắn, phong cách biểu diễn đầy nữ tính, nam thí sinh khiến khán giả phần nào nhìn thấy hình bóng của nữ danh ca nổi tiếng. Song ca cùng anh là thí sinh Quang Đăng, người được Quang Lê đánh giá là chất giọng rất giống nghệ sĩ Giang Tử. Cặp đôi này mang đến một ký ức đẹp khi tái hiện là ca khúc nổi tiếng một thời Sao em nỡ đành quên.

Phiên bản mới của Phương Dung – Giang Tử thật sự gây bất ngờ với dàn HLV cũng như khán giả truyền hình

.Đối đầu với họ trong tiết mục này là Minh Khoa – Mai Đình với ca khúc Hai kỷ niệm một chuyến đi. Cặp thí sinh này cũng đầy ngọt ngào và cho thấy sự hòa quyện.

Trong phần nhận xét, cả 4 giọng hát đều nhận được nhiều lời khen cũng như góp ý từ các huấn luyện viên. Đặc biệt, phần hóa thân thành danh ca Phương Dung nhận của Tấn Phát được nhiều sự chú ý nhất.

Ca sĩ Cẩm Ly nhận xét thần thái trên sân khấu, từ cách quay người, cách vuốt tóc của anh đều nhẹ nhàng, kiêu sa. Nhưng ông xã của cô là nhạc sĩ Minh Vy cho rằng, có lẽ vì lần đầu hóa thân thành nữ giới, nên Tấn Phát còn chút phân tâm và thiếu một chút mềm mại trong giọng hát.

HLV Minh Vy cũng tiết lộ, để có được phần hóa thân này, Tấn Phát phải dành rất nhiều thời gian. “Có thể vì Phát lần đầu hóa trang, theo anh điều tra thì mí em dán tới 5 lớp. Nói chung là bà xã tôi đi nhiều chuyện mới nghe được” – anh hài hước tiết lộ.

Bị gán là “nhiều chuyện”, chị Tư ngay lập tức lên tiếng giải thích: “Không có, đính chính là nãy gặp Phát trong hậu trường, em có nói vì sao không mở mắt lớn lớn lên. Phát mới khai: 'Dạ con dán tới 5 lớp. Dán vậy nó mới lên mí tại mắt bụp quá”.

Nhạc sĩ Minh Vy “bóc mẽ” bà xã Cẩm Ly nhiều chuyện trên sóng truyền hình.

Sự “chịu chơi” của Tấn Phát nhận được đánh giá cao từ dàn HLV chương trình. Hai sư phụ Quang Lê – Hoài An cũng ưng ý với phần thể hiện của học trò. Nhạc sĩ Hoài An chia sẻ anh ấn tượng với Tấn Phát ngay từ đầu vì có một chất giọng “nghe là nhớ liền”.

Sau cùng, trong tiết mục này, có đến 3 thí sinh là Tấn Phát, Quang Đăng và Mai Đình được Quang Lê – Hoài An trao tấm vé đi tiếp vào vòng Chinh phục.
Những thí sinh còn lại cũng nhận được cơ hội đi tiếp cùng Tuyệt đỉnh song ca gồm Ngọc Ký, Hoàng An, Trường Tam, Hùng Cường, Văn Đức, Kim Dung, Thiên Dzũ, Văn Chấn, Hồng Nhung.

Những thí sinh phải dừng chân gồm Minh Khoa, Hoài Thương, Mạnh Thắng, Hy Nóc, Anh Hùng, Xuân Hiền, Đức Tùng, Khánh Lam.

Tập 8 cũng là tập đầu tiên của vòng Chinh phục sẽ đến với khán giả truyền hình lúc 21h thứ ba (31/10) trên kênh THVL1.

Tác giả: Phương Giang

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: ông xã ,Cẩm Ly ,truyền hình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP