Giải trí

Cẩm Đan có đáng bị "ném đá" khi hẹn hò chồng cũ Lệ Quyên hơn 27 tuổi?

Cẩm Đan đang hứng nhiều chỉ trích nặng nề khi quen doanh nhân Đức Huy - chồng cũ của Lệ Quyên và lớn hơn cô 27 tuổi.

Cẩm Đan và doanh nhân Đức Huy bị nghi là mối quan hệ "Sugar daddy - Sugar baby"

Thông tin doanh nhân Đức Huy - chồng cũ Lệ Quyên hẹn hò tình trẻ kém 27 tuổi gây sốt khắp mạng xã hội. Bóng hồng không phải nhân vật quá xa lạ mà là Cẩm Đan (sinh năm 2002, An Giang) – một trong những cô gái nổi bật trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020.

Dựa trên những hình ảnh được tung ra, doanh nhân Đức Huy đã đưa bạn gái ra Hải Phòng dự đám cưới của bạn thân và thoải mái chia sẻ hình ảnh chung lên trang cá nhân. Tuy nhiên, cả hai đều cho biết họ là anh em và đang trong quá trình tìm hiểu lẫn nhau trước khi đi đến mối quan hệ nghiêm túc.

Trước đó, khi nói về vấn đề chênh lệch tuổi tác, doanh nhân Đức Huy cho hay: "Tôi và Cẩm Đan bắt đầu làm anh em, bạn bè trước tiên nên tuổi tác không quan trọng". còn trả lời trên Ione, Cẩm Đan cho biết cô và chồng cũ Lệ Quyên quen nhau qua người trợ lý của cô. Doanh nhân sinh năm 1975 đã chỉ dẫn cho cô nhiều điều trong công việc và cuộc sống. Cả hai hiện tại đang trong mối quan hệ mở.

“Chúng tôi thân thiết hơn mức tình bạn. Tôi là gái chưa chồng, anh Huy là trai độc thân. Trong trường hợp tôi và anh ấy có yêu nhau cũng không có gì là sai trái! Tôi không đáng bị chỉ trích", người đẹp nói.

Không biết mối quan hệ ấy thực sự như thế nào, nhưng Cẩm Đan đang là nhân vật bị “khủng bố”. Facebook của cô trở thành nơi dân mạng ào ào vào “ném đá” và mỉa mai, dùng những từ chỉ trích nặng nề. Nhiều người cho rằng, mối quan hệ của cặp đôi này là “sugar daddy – sugar baby”, tức mối quan hệ chân dài – đại gia theo hướng trục lợi.

Không ít ý kiến khẳng định cô gái 18 tuổi chấp nhận cặp với một đại gia bằng buổi cha mình vì tham vọng dấn thân trong làng giải trí. Họ lên án cặp đôi vì chênh lệch tuổi tác. “Trâu già thích gặm cỏ non”, “Mới vào showbiz đã muốn một bước lên mây”, “Không tin được em lại cặp với một ông anh đáng tuổi cha mình”, “Đẹp, giàu sang vẫn còn đó, ai lại đi yêu một ông già bằng cha bằng chú”…

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng chuyện tình cảm của cặp đôi không có gì là sai bởi hiện tại, đại gia Đức Huy và cả Cẩm Lan đều đang độc thân. Họ có quyền mưu cầu hạnh phúc riêng của mình. Cho dù, cả hai có chênh lệch nhau bao nhiêu tuổi thì miễn điều đó không vi phạm pháp luật, không vi phạm đạo đức thì đều có thể.

Trên thực tế, showbiz cũng đã có không ít cặp đôi chênh tuổi tác lớn nhưng vẫn có một mái ấm hạnh phúc. NSƯT Công Ninh hơn vợ 22 tuổi, NSND Trung Hiếu và vợ chênh nhau 19 tuổi, doanh nhân Đức An hơn vợ Phan Như Thảo 26 tuổi…

Bất chấp miệng lưỡi người đời cay đắng, họ vẫn cho thấy tình cảm bền chặt, đập tan những dị nghị, dư luận đồn thổi tai tiếng.

Tác giả: Hiểu Đồng

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP