Đẹp

Cải thiện hàng lông mày thưa thớt chỉ sau 2 tuần

Lông mày dày và đậm là xu hướng đang hot nhất hiện nay, thế nhưng không phải ai sinh ra cũng may mắn sở hữu hàng lông mày như thế.


Dưới đây là những bí quyết cực đơn giản giúp bạn có thể cải thiện hàng lông mày thưa thớt bằng những nguyên liệu tự nhiên mà không cần phải tốn kém quá nhiều tiền cho việc thẩm mỹ, nhưng đòi hỏi ở bạn sự kiên trì thì kết quả đạt được mới như mong muốn.

Dầu dừa


Theo nghiên cứu trong dầu dừa chứa rất nhiều acid laudric là một acid béo có trong sữa mẹ không những có tác dụng tăng hệ miễn dịch cho cơ thể, giữ ẩm làn da mà đặc biệt nó còn rất tốt cho lông mày, lông mi, tóc phát triển nhanh chóng.

Thoa nhẹ dầu dừa lên lông mày trước khi đi ngủ là cách tốt giúp dưỡng ẩm và cung cấp các dưỡng chất thiết yếu để nuôi dưỡng kích thích cho lông mày mọc đen và dày.

Dầu oliu


Các loại vitamin A, E, K hòa tan tự nhiên có trong dầu oliu rất hiệu quả trong việc kích thích và nuôi dưỡng tóc cũng như lông mày.

Gel nha đam


Thường xuyên bôi gel nha đam lên lông mày cũng là cách giúp lông mày mọc nhanh hơn và có khả năng làm dịu các vết thương do bạn nhổ lông mày. Chỉ cần lấy gel nha đam bôi lên vùng chân mày để qua đêm hoặc có thể rửa sạch sau 60 phút nếu bạn cảm thấy khó chịu.

Vasaline


Vasaline được biết đến là loại kem mỡ dùng để làm dịu nhẹ các vết bỏng nhẹ, dưỡng ẩm cho đôi môi hoặc dưỡng ẩm da. Thế nhưng bạn vẫn có thể bôi 1 ít vasaline lên hàng lông mày mỗi tối trước khi đi ngủ chỉ sau 1,2 tuần hàng lông mày sẽ mọc rậm và dày dặn hơn thấy rõ.

Vitamin E


Bôi trực tiếp vitamin E lên lông mày mỗi tối trước khi đi ngủ sẽ giúp cung cấp dưỡng chất và độ ẩm cần thiết nuôi dưỡng và kích thích lông mày hiệu quả.

Ngoài ra việc thường xuyên dùng lược chải chân mày cũng là cách giúp các nang lông của chân mày phát triển tốt hơn. Bên cạnh đó một chế độ dinh dưỡng cung cấp nhiều vitamin, cung cấp đủ lượng nước cần thiết cho cơ thể cũng sẽ giúp lông mày mọc nhanh hơn.

Tác giả bài viết: Mộc Trà

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP