Xã hội

Cãi nhau với vợ, người đàn ông trèo lên sân thượng đập phá tài sản khiến người dân hoảng sợ

Sau khi cầm dao đuổi chém vợ bỏ chạy thục mạng, người đàn ông vội leo lên sân thượng, ném gạch đá xuống phía dưới khiến khu dân cư thuộc phường Tân Tạo một phen hỗn loạn.

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 16h ngày 16/7, nam thanh niên tên Thừa (khoảng 30 tuổi, tạm trú tại căn nhà trọ trên đường Trần Văn Giàu, phường Tân Tạo) xảy ra tranh cãi với vợ của mình. Trong lúc nóng giận,Thừa cầm dao đuổi chém vợ khiến nạn nhân bỏ chạy thục mạng.

Lúc này, đối tượng tiếp tục trèo lên sân thượng căn nhà trọ và nhảy qua các tòa nhà khác để gây náo loạn. Không giữ được bình tĩnh, Thừa la hét rồi đập phá tài sản, ném gạch đá, bình chữa cháy, kính, chậu kiểng,… xuống đường.

Sau khi đuổi chém vợ, Thừa gây náo loạn khi leo lên tầng thượng khu dân cư.

Ngay khi xảy ra vụ việc, lực lượng công an, bảo vệ dân phố phường Tân Tạo và CSGT quận Bình Tân đã nhanh chóng đến phong tỏa hiện trường, không cho phương tiện qua khu vực để tránh nguy hiểm. Đồng thời cũng giải tỏa ùn tắc trên cầu vượt Tân Tạo vì thời điểm xảy ra vụ việc trùng với giờ cao điểm, rất đông người hiếu kỳ dừng lại để theo dõi.

Người dân hiếu kỳ theo dõi vụ việc.

Sau nhiều nỗ lực, cơ quan chức năng đã khống chế, tước dao trên tay và đưa đối tượng Thừa về trụ sở để xử lý. Đến 18h chiều cùng ngày, Công an phường Tân Tạo cho biết đang tạm giữ Thừa để làm rõ hành vi huỷ hoại tài sản, gây mất an ninh trật tự.

Tác giả: Minh Anh

Nguồn tin: thoidai.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP