Cộng đồng mạng

Cãi nhau với người yêu, cô gái ném điện thoại đi rồi hối hận lội mương mò tìm

Nhiều người tỏ ra ngán ngẩm trước hành động nông nổi của cô gái, cũng cho rằng dù có tìm thấy, chiếc thoại cũng không còn sử dụng được.

Sự việc xảy ra tại Tân Tiến, An Dương, Hải Phòng ngày 27/2 và được một người dùng Facebook chứng kiến, ghi lại. Người này kể: "Tôi với mấy ông anh đi cúng đầu năm, đến đoạn đường tàu Tân Tiến, An Dương gặp ngay nhỏ này đang cãi nhau với người yêu. Chẳng biết cãi nhau làm sao, nhỏ này cầm ném luôn cái điện thoại iPhone xuống mương, ông người yêu thấy thế mắng một câu rồi lên xe phóng đi mất. Nhỏ sau đó tiếc của thế là lao xuống mương mò tìm lại chiếc điện thoại".

Trong video, cô gái mặc áo trắng đứng dưới mương, hai tay mò mẫm trong lớp nước bùn đen để tìm chiếc điện thoại mà trước đó đã lỡ tay ném xuống tuy nhiên vô vọng. Video sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhanh chóng nhận được sự chú ý từ cộng đồng. Nhiều người tỏ ra ngán ngẩm trước hành động nông nổi của cô gái, cũng cho rằng dù có tìm lại chiếc thoại cũng không còn sử dụng được.

Tài khoản Phan Minh bình luận: "Dại thế hả em ơi, rơi xuống mương thì tìm sao được nữa. Tìm lại được thì cũng không dùng được nữa, ngấm cả biển nước như thế cơ mà". "Các chị em cãi nhau với người yêu hay có trò đập ném điện thoại, chắc quên mất cứ nghĩ đang dùng cái điện thoại 'cục gạch' nên tiện tay. Ném rồi mới nhớ ra nên tiếc của đó", Facebooker Tien Dat chia sẻ.

"Mọi sự ngu ngốc đều phải trả giá bằng tiền. Mà càng quậy nước lung tung thế, điện thoại nó lún càng sâu nhé", tài khoản Andrew Nguyễn nói. "Vừa thất tình vừa mất tiền, niềm vui chưa tới nỗi buồn nhân hai, biết phải nói sao", một tài khoản khác viết.

Tác giả: Ying Ying

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: điện thoại ,người yêu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP