Xã hội

Cãi nhau với mẹ, thiếu nữ 15 tuổi bỏ đi khỏi nhà cùng 3 thanh niên lạ mặt

Sau khi cãi nhau với mẹ, Ngọc Anh được phát hiện bỏ đi cùng 3 thanh niên lạ mặt và 1 cô gái khác. Đến nay, sau 10 ngày rời đi, người nhà vẫn chua tìm thấy cô.

Sáng 10/4, trao đổi với chúng tôi, anh Nguyễn Văn Tuấn Đức (trú tại phường Vị Xuyên, TP Nam Định, tỉnh Nam Định) cho biết, em gái mình là Nguyễn Thị Ngọc Anh (15 tuổi) rời khỏi nhà đến nay đã 10 ngày gia đình chưa tìm thấy.

Theo anh Đức, trước đó, Ngọc Anh có xảy ra cãi vã với mẹ nhưng chỉ là chuyện vụn vặt trong nhà. Tuy nhiên, sau đó cô gái này bỏ đi không hề nói cho bất cứ ai trong gia đình.

Hình ảnh Ngọc Anh trước thời điểm rời khỏi nhà đi. Ảnh GĐCC

“Khi đi em ấy có mang theo quần áo. Gia đình tôi gọi điện cho em không được nên đã đăng tải lên mạng xã hội nhờ mọi người giúp đỡ tìm kiếm. Mới hôm qua, một người là CSGT đang công tác tại Hải Phòng cho biết, anh nhìn thấy người giống Ngọc Anh đi cùng một cô gái khác và 3 nam thanh niên đang ở bến xe Niêm Nghĩa bắt xe đi Côn Sơn Kiếp Bạc (Hải Dương). Tuy nhiên, lúc đó anh không chắc chắn, khi gia đình tôi gửi thêm hình ảnh thì anh ấy bảo chính xác đó là em gái tôi”, anh Đức nói.

Theo anh Đức, Ngọc Anh là con gái duy nhất trong gia đình, nghỉ học từ năm lớp 6, hiện tại ở nhà phụ giúp cha mẹ việc nhà. Cô gái này cũng có tính cách bồng bột, ngang bướng nên gia đình rất lo lắng.

“Mấy ngày đầu gia đình cũng đi tìm kiếm các nơi với hy vọng thấy em nhưng không có thông tin. Ngay tối qua gia đình mới lên trình báo Công an phường Vị Xuyên. Hiện tại gia đình đang rất lo lắng và mong em sớm về nhà”, anh Đức chia sẻ.

Hiện tại, thông tin và hình ảnh về em Ngọc Anh cũng được gia đình chia sẻ lên mạng xã hội Facebook để được hỗ trợ tìm kiếm. Ai biết cô gái này ở đâu xin báo về gia đình em qua số điện thoại 0123.556.3379

Tác giả: Khải Phong

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: giận mẹ ,bỏ đi ,nữ sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP