Thế giới

Cãi nhau với con dâu, mẹ già bị con trai ép ăn cỏ

Cảnh sát tại tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc đang tiến hành điều tra một người đàn ông bắt mẹ già ăn cỏ sau khi bà tranh luận với cô con dâu.

Ông Zhao Longcan một chức sắc tại làng Dongjia, huyện Anhua cho biết vụ việc xảy ra vào trưa ngày 13/7. Người đàn ông họ Liang, khoảng 50 tuổi, đã có hành động không thể chấp nhận được với người mẹ già 80 tuổi bị bệnh Alzheimer.

Theo ông Zhao, nguồn cơn của sự việc là do vợ Liang muốn sử dụng ngôi nhà của mẹ ông ta nhưng bà lão từ chối vì thế đôi bên đã lời qua tiếng lại. Liang trở nên giận dữ trước cuộc tranh luận giữa hai người phụ nữ nên đã lấy cỏ nhét vào miệng mẹ để bà không nói được nữa.

Các chức sắc trong làng Dongjia đã thành lập tổ điều tra sau khi được người dân thông báo vụ việc. Họ đã yêu cầu ông Liang phải viết thư xin lỗi và dán ở nơi công cộng, theo KanKan News.

Trong bức thư, Liang viết: "Tôi bắt mẹ tôi ăn cỏ vì bà đã cãi nhau với vợ tôi. Là một người con trai, đó là lỗi của tôi. Xin đừng học theo tôi. Con xin lỗi mẹ!".

Ông Zhao cho biết cảnh sát đã mở một cuộc điều tra và giải Liang đi. Cảnh sát nói với các phóng viên rằng họ đang xem xét về vụ việc.

Tác giả: Sầm Hoa

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP