Cộng đồng mạng

Cái kết không ngờ của người đàn ông "xin phép" vợ lấy thêm người nữa

Vụ việc thu hút sự chú ý của dư luận và nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội.

Không một người phụ nữ nào thích chia sẻ chồng mình với người phụ nữ khác. Do đó, sẽ thật là tai hại khi người đàn ông tỏ ý muốn có thêm "vợ bé".

Theo NST, một người chồng 55 tuổi đã phải nhận cái kết đắng khi ông ta nói với vợ về ý định của mình, muốn có thêm một người vợ lẽ. Vụ việc xảy ra vào thứ 5 tuần trước, tại nhà của họ ở Kelantan, Malaysia.

Sau khi nghe người chồng bày tỏ ý muốn của mình, người vợ 58 tuổi chạy vào bếp, lấy một con dao và quay trở lại phòng khách. Một cuộc hỗn chiến xảy ra.

Người đàn ông không kịp né tránh những nhát dao đầy giận dữ của người vợ. Ông bị thương ở đầu, cổ, trán và cánh tay phải. Sau đó, người đàn ông được đưa đến bệnh viện và phải khâu 15 mũi ở phần đầu và trán.

Người chồng bị thương nặng sau khi nói với vợ muốn có thêm vợ bé.

Cảnh sát cho biết họ không hề nhận được thông báo về sự việc. Theo WOB, cặp đôi đã giải quyết bằng cách hòa giải.

Sự việc trên nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội và nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ phía cư dân mạng.

"Tôi đang tự hỏi sau vụ tấn công, người chồng làm sao có thể đủ dũng cảm để nằm trên cùng một giường với bà vợ nữa", một cư dân mạng bình luận.

"Tôi thật ngạc nhiên khi ông chồng liều lĩnh hỏi bà vợ một điều tế nhị như vậy. Đây là bài học chung cho các ông chồng nếu có ý định tậu thêm vợ bé", một người khác ý kiến.

Nguồn: WOB

Tác giả: H.N

Nguồn tin: Báo Trí Thức Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP