Đẹp

Cái kết đắng của thiếu nữ trải qua 200 lần 'dao kéo'

Một cô gái ở Trung Quốc có thể phải cắt bỏ ngực sau 200 lần phẫu thuật thẩm mỹ vì mong muốn có ngoại hình hấp dẫn hơn.

Cô gái có nickname Hong Fen Bao Bao tiết lộ trên Weibo rằng mình đã trải qua hơn 200 lần phẫu thuật thẩm mỹ trong hơn 10 năm, chi hàng triệu đôla để chỉnh sửa hầu như khắp cơ thể, từ nâng mũi, cắt mí, hút mỡ, nâng ngực, kéo dài chân. Cô được cộng đồng mạng Trung Quốc đặt cho biệt danh "người cuồng dao kéo nhất Trung Quốc".

Kinh nghiệm đau đớn nhất là quá trình đại tu vòng một. Năm 2003, Bao Bao, khi đó 20 tuổi, tìm đến một trung tâm thẩm mỹ nhỏ ở thành phố Cáp Nhĩ Tân, tỉnh Hắc Long Giang. Một bác sĩ ở đây nhận xét vòng một của Bao Bao hơi khiêm tốn và khuyên cô nên nâng ngực. Ông ta còn khẳng định ca phẫu thuật không hề nguy hiểm, không gây hại gì tới sức khỏe cô.

Bao Bao nhận mình là tạng người rất dễ béo. Sau một thời gian cân nhắc, cô quyết định đến đây tiến hành phẫu thuật. Cũng từ đó cơn ác mộng bắt đầu. Bác sĩ tiêm vào ngực cô một chất có tên Amazingel. Cô miêu tả suốt ca phẫu thuật, cô chỉ cảm thấy vô cùng đau đớn. Sau hai tiếng, được nhìn thấy hai bên ngực to tròn, đầy đặn hẳn lên, Bao Bao cũng thấy an ủi phần nào. Cô tiếp tục chịu đau thêm 2 lần dao kéo nữa với khoảng 600 ml chất Amazingel được tiêm vào.

Không lâu sau Bao Bao thấy đau và sưng ở ngực. Ngoài ra, vòng một quá lớn so với cơ thể cũng khiến cô phải mặc áo ngực của phụ nữ đang mang thai và gặp rắc rối. "Tôi nhớ năm đó, khi vừa bước vào một cửa hàng KFC, các nhân viên ở đây vừa nhìn thấy tôi đã phá lên cười", Bao Bao, hiện 33 tuổi, kể lại. "Quá đau đớn, về cả mặt thể xác lẫn tinh thần".

Dần dần những cơn đau càng ngày càng tăng, đặc biệt khi phát hiện thấy có dịch màu hồng chảy ra, cô không thể chịu nổi. Cuối cùng, cô đành phải lên bàn phẫu thuật 8 lần để lấy chất Amazingel ra khỏi cơ thể. Cùng với các phẫu thuật khôi phục khác, tổng cộng Bao Bao đã phải trải qua khoảng 30 lần nhưng chất Amazingel vẫn còn trong cơ thể cô.

Ngoài nâng ngực, Bao Bao còn tiến hành kéo dài chân để tăng chiều cao. Hiện cô vẫn phải đeo nẹp và gặp khó khăn trong việc đi lại.

Hình chụp x-quang chất Amazingel trong bầu ngực của Bao Bao. Tuy đã trải qua 30 lần sửa và hút chất dịch ra, cô vẫn có nguy cơ phải cắt bỏ ngực. "Cắt bỏ ngực, đối với một người phụ nữ mà nói, cũng giống như việc kết thúc cuộc đời", cô đau đớn nói.

Ở tuổi 33, việc kiếm tiền để sống không còn là vấn đề gì quá lớn với Bao Bao. Hy vọng lớn nhất của cô lúc này là thoát khỏi những cơn đau hành hạ và sớm tìm được một chàng trai để yêu thương. Các bạn trai cũ trước đây của Bao Bao đều không chấp nhận được việc cô đam mê phẫu thuật và đều bỏ cô mà đi.

Tác giả bài viết: Hướng Dương - Ảnh: Weibo

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP