Thế giới

Cái kết đắng của thầy giáo chụp ảnh dưới váy nữ sinh rồi up lên web đen

Trong suốt quãng thời gian từ năm 2011 đến 2017, thầy giáo Sung đã sử dụng điện thoại để chụp những bức ảnh dưới váy của nhiều nữ sinh trung học.

Được biết, Sung Sing po, 35 tuổi là một giáo viên tại một trường trung học. Trong suốt quãng thời gian từ năm 2011 đến 2017, Sung đã sử dụng điện thoại để chụp những bức ảnh dưới váy của nhiều nữ sinh trung học. 2 nữ sinh trung học X và Y- nạn nhân bị Sung chụp trộm đã tố cáo hành vi của thầy giáo. Y nhớ lại rằng, thầy Sung thường để điện thoại di động của gần gối nhưng cô không biết rằng hắn đang chụp trộm những bức ảnh nhạy cảm của mình.

Tuy nhiên, hai năm sau, một người bạn nói với Y rằng anh ta nhìn thấy bức hình của cô ấy trên một diễn đàn mạng. Y đã rất hoảng loạn khi nhận ra đó là những bức ảnh của mình. X cũng là một học sinh của thầy giáo Sung. Cô cũng nhận ra mình trong 8 bức ảnh được đăng tải trên mạng.

Sung đã bị bắt sau khi 2 nữ sinh này báo cảnh sát. Hắn thừa nhận rằng hắn đã chụp trộm X tại sân chơi và chụp trộm Y khi dạy cô bé trong lớp học nghệ thuật.

Chân dung Sung. Ảnh: Asiaone

Sung giải thích rằng anh ta tải những bức ảnh chụp trộm bệnh hoạn này lên diễn đàn để tăng view, kiếm điểm để có thể truy cập vào những hình ảnh khiêu dâm khác.

Vụ việc tương tự từng xảy ra ở Nhật Bản hồi năm 2015, Cảnh sát Nhật Bản hôm 4/11/2015 cho biết, họ đã bắt giữ một giáo viên 29 tuổi bị cáo buộc đã chụp lén dưới váy một nữ học sinh tại ga tàu điện ở thành phố Funabashi, tỉnh Chiba.

Nam giáo viên này được xác định là Hirokatsu Murakami (29 tuổi), dạy tại trường trung học Yachiyo Shoin. Murakami bị nghi ngờ đã sử dụng điện thoại thông minh để chụp lén dưới váy một nữ học sinh 16 tuổi khi đang đi thang cuốn tại ga tàu điện JR Nishi Funabashi.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 6 giờ tối hôm 3/11. Khi bị cảnh sát thẩm vấn, Murakami đã thừa nhận cáo buộc, anh ta nói với cảnh sát rằng mình bị kích thích tình dục bởi việc chụp lén dưới váy phụ nữ.

Tác giả: Chi Chi (T/h)

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP