Thể thao

Cái kết đắng cho tiền đạo chọc giận thủ môn nóng tính

Trong trận đấu giữa Emirates và Al Ain thuộc giải vô địch UAE, thủ thành Ali Saqr của Emirates đã hạ knock-out tiền đạo Danilo Moreno bằng một cú đấm vào cổ.

Thủ môn nóng tính hạ knock-out tiền đạo: Cảm thấy bị "làm nhục", thủ môn của Emirates đã vung tay đấm vào cổ tiền đạo đội bạn, và sau đó đạp mạnh vào lưng đối thủ.

Trong trận đấu giữa Emirates và Al Ain thuộc giải vô địch UAE, thủ thành Ali Saqr đã hạ knock-out tiền đạo Danilo Moreno bằng một cú đấm vào cổ. Chưa hết, Ali Saqr sau đó còn tung chân đạp rất mạnh vào lưng đối phương trong lúc Danilo Moreno đang nằm dài đau đớn.

Trước đó, Danilo Moreno thực hiện nhiều động tác lừa bóng trước mặt Ali Saqr. Sau khi phá được trái bóng ra ngoài biên ngang, Ali Saqr đã thẳng tay đấm Danilo Moreno. Nhiều người cho rằng thủ thành của Emirates bị ức chế khi chứng kiến cầu thủ đội bạn diễn trò, bởi tỷ số lúc đó đã là 5-1 nghiêng về cho Al Ain và trận đấu trôi về phút 81.

Pha bóng xử lý vẽ vời của Danilo Moreno giống như "làm nhục" Ali Saqr, vì vậy, thủ thành nóng tính đã trút giận lên đối thủ. Anh phải trả giá cho hành động thô bạo đó bằng một tấm thẻ đỏ từ trọng tài và có khả năng nhận thêm án phạt.

Sau khi Ali Saeed Saqr rời sân, Emirates gỡ được 1 bàn và nhận thất bại chung cuộc 2-5.

Tác giả bài viết: Nguyên Trí

Nguồn tin:

  Từ khóa: thủ thành ,tiền đạo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP