Cộng đồng mạng

Cái "kết đắng" cho nam thanh niên "câu like" bằng cách đổ xăng tự thiêu

Trên mạng xã hội Facebook đang lan truyền đoạn video quay lại cảnh một nam thanh niên lấy xăng chế lên người tự thiêu rồi nhảy xuống cầu Tấn Hoá (TP. HCM).

Đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội Facebook quay lại cảnh 1 nam thanh niên tưới xăng tự thiêu rồi nhảy cầu cao hơn 10m đang gây xôn xao dư luận.

Nam thanh niên cho biết, anh ta chuẩn bị tham gia một thử thách mà có thể ảnh hưởng đến tính mạng. Nam thanh niên cho biết làm như vậy chỉ để thử thách lòng can đảm của bản thân không sợ bất cứ gì.

Một số cư dân mạng khác lại cho rằng, nam thanh niên này chơi ngu, không nghĩ đến tâm trạng của người thân, bố mẹ…Nhiều người còn để lại bình luận "thật là điên khi nghĩ ra việc này..." Hậu quả khiến thanh niên bị bỏng nặng ở phần cổ và cằm.

Nam thanh niên tẩm xăng thiêu mình rồi nhảy xuống cầu.

Trước đó, hồi năm 2016, nam thanh niên tự thiêu ở chân cầu Tân Hóa, TP. HCM sau khi đăng status: "Đủ 40k like tôi đổ xăng từ trên người xuống, lấy hộp quẹt tự đốt người rồi nhảy cầu Tân Hóa! Đủ like sẽ làm, tôi nói là làm. Share mạnh để có cái hay hấp dẫn mà xem." cũng từng gây xôn xao MXH.

Nam thanh niên nhảy cầu cho biết sẽ không sợ gì nếu nhận đủ 40.000 like (thích) trên mạng xã hội.

“Tối nay, 7 giờ, tôi sẽ thực hiện lời nói của tôi, tôi sẽ tẩm xăng nhảy xuống kênh Tân Hoá này.... Đặc biệt là tôi không biết bơi, nhưng tôi đã nói là nhất định là tôi sẽ làm”, thanh niên tuyên bố với mọi người.

Được biết, chàng trai “cần 40.000 like để tự thiêu, nhảy cầu" được xem là người “chỉ cần sống ảo, không cần sống thật”. Thanh niên này thực sự đã tẩm xăng đốt chính mình rồi nhảy cầu Tân Hóa (TP.HCM) trong con mắt bàng hoàng của hàng trăm người chứng kiến.

Tác giả: Kiều Trang (T/h)

Nguồn tin: Báo ĐS&PL

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP