Pháp luật

Cái kết của thanh niên 12 lần xâm hại bạn gái

Thanh niên nhiều lần đưa bạn gái “nhí” mới học lớp 8 về nhà quan hệ khiến nạn nhân có thai bị phạt 5 năm 6 tháng tù.

Ngày 27/8, Tòa gia đình và người chưa thành niên (TAND TP Hồ Chí Minh) xét xử phúc thẩm đã bác kháng cáo bị hại và y án sơ thẩm đối với bị cáo Đào Đức Linh Dương (18 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh). Theo đó Dương bị tuyên phạt Dương 5 năm 6 tháng tù về tội “giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi”.

Được biết sau án sơ thẩm, bị cáo kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt còn bị hại kháng cáo đề nghị tăng hình phạt.

Theo nội dung vụ việc, vào tháng 10/2017, cháu P.T.T.L. ( 13 tuổi) đi dự tiệc sinh nhật của người quen thì gặp Đào Đức Linh Dương. Cả hai kết bạn với nhau qua mạng xã hội rồi nảy sinh tình cảm.

Khoảng 19h ngày 13/1/2018, sau khi đi dự tiệc cùng nhau thì cả hai bắt taxi về nhà Dương tại huyện Bình Chánh và làm chuyện vợ chồng. Đến khoảng tháng 10/2018, Dương đi mua phụ tùng xe máy lại gặp L. Lúc này thấy L. vẫn đang mặc đồng phục lớp 8, hỏi ra mới biết bạn gái đã nói dối tuổi thật của mình.

Bị bị cáo Đào Đức Linh Dương

Biết vậy nhưng Dương vẫn tiếp tục quan hệ tình cảm với bạn gái “nhí”. Vào đầu tháng 2/2019, Dương đón L. tại trường học về nhà Dương. Tại đây, cả hai tiếp tục quan hệ tình dục. Theo lời khai của Dương, cả hai đã quan hệ tình dục với nhau 12 lần.

Đến ngày 25/4/2019, do thấy L. có biểu hiện bất thường nên gia đình đã đưa đi khám thì phát hiện L. đã mang thai 6 tuần.

Mẹ L. bắt L . phá thai nhưng L. không chịu. Dương và gia đình có đến xin cưới L. nhưng mẹ L . không đồng ý

Sau đó, mẹ L. đã đến cơ quan công an trình báo. Do L. còn đi học nên gia đình đã đưa em đi dừng thai tại Bệnh viện Từ Dũ. Theo kết quả giám định ADN của trung tâm pháp y TP Hồ Chí Minh, Dương là cha sinh học của mô thai trên.

Trước đó trao đổi với PV, bà Nguyễn Thị L (mẹ cháu L) cho biết Dương là người đang học sửa xe ở một tiệm sửa xe cách gia đình bà 100m. Thanh niên này hoàn toàn biết L đang học cấp 2 chứ không phải không biết.

"Điều đặc biệt chuyện Dương và cháu L quan hệ được mẹ của Dương biết nhưng không ngăn cản mà để cho hai cháu quan hệ tại nhà bởi cháu còn nhỏ mặc đồ học sinh sẽ không ai cho vào nhà nghỉ khách sạn. Hơn nữa thanh niên này cũng không có tiền để thuê khách sạn.


Sau sự việc này, cháu L hiện đã nghỉ học do cháu xấu hổ với bạn bè và mọi người mặc dù trước đó cháu là học sinh giỏi. Gia đình tôi cũng đã động viên cháu nhưng cháu vẫn quyết định nghỉ học" -bà L bức xúc nói.

Tác giả: Thu Hà (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP