Thế giới

Cái kết của người phụ nữ thuê nhầm “đặc vụ ngầm” để thủ tiêu chồng

Muốn kết thúc cuộc ly hôn càng nhanh càng tốt, người vợ đã quyết định thuê sát thủ để giết chồng nhưng ai ngờ cuộc đời không như mơ!

Trả lời cho câu hỏi vì sao muốn giết hại chồng mình, Julia Merfeld bình thản nói: “Điều đó dễ dàng hơn là ly hôn, tôi sẽ không phải lo lắng về việc anh ta trở nên đau buồn”. Tất nhiên bên cạnh đó, nếu anh chồng chết, Julia sẽ được hưởng 400.000$ tiền bảo hiểm.

Julia đã quyết định thuê sát thủ và địa điểm gặp mặt là bãi đỗ xe, có lẽ cô không hề biết rằng các cuộc gặp mặt đều đã được ghi lại để làm bằng chứng. Trong đoạn clip, Julia yêu cầu anh chàng sát thủ giết chống mình ở khu vực ngoài nhà vì cô không muốn ngôi nhà của họ bị vấy bẩn, đồng thời cô cũng mô tả lại cách bày trí nhà mình để người sát thủ có thể ngụy tạo hiện trường một cách đáng tin nhất.

Julia hoàn toàn tin tưởng vào thân thế của anh chàng sát thủ mà không hề hay biết đó là một cảnh sát ngầm đang làm nhiệm vụ. Lần gặp thứ hai, khi đang ngồi trên xe định trao đổi kế hoạch tiếp theo thì cô bị cảnh sát ập đến bắt giữ.

Tuy nhiên, sau tất cả những hành động của Julia, anh chồng vẫn nguyện ý tha thứ cho cô, thể hiện rằng anh yêu cô đến mức nào, hy vọng cô sẽ không phải chịu bất kì một án phạt nào. Đáng tiếc rằng, quan tòa không chấp nhận nguyện vọng của người chồng và tuyên án Julia Merfeld 5 năm 8 tháng thù giam.

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP