Pháp luật

Cái kết của anh rể hại đời em vợ ở bờ suối

Gã anh rể thực hiện hành vi đồi bại với em vợ ở bờ suối bị TAND huyện Chư Pưh tuyên phạt 7 năm 6 tháng tù giam.

Đối tượng đó là Rmah Hiệp (SN 1998, trú tại thôn Ia Bia, xã Ia Le, huyện Chư Pưh, Gia Lai). Hậu quả do hành vi mình gây ra, Rmah Hiệp đã bị TAND huyện Chư Pưh, Gia Lai tuyên phạt 7 năm 6 tháng tù giam về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Theo cáo trạng tối, 4/3/2018, Hiệp đi nhậu về không thấy vợ ở nhà nhưng thấy em ruột của vợ là bé P. (SN 2004) nên nảy sinh ý nghĩ đồi bại.

Để thực hiện kế hoạch, Hiệp rủ bé P đi tìm chị gái (vợ của Hiệp). Sau đó, đối tượng nói bé P ngồi lên xe máy và chở đến suối Ia Do (thuộc thôn Lương Hà, xã Ia Blứ) và dùng vũ lực thực hiện hành vi giao cấu mặc cho nạn nhân khóc gào, van xin chống cự.

Thỏa mãn xong dục vọng, Hiệp chở bé P về nhà và không quên đe dọa không được nói cho ai biết. Quá hoảng sợ, P đã kể lại sự việc cho gia đình. Ngay lập tức, người nhà đi trình báo cơ quan chức năng, tố cáo hành vi của Hiệp...

Đối tượng Hiệp (Ảnh DV)

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan Công an huyện Chư Pứh đã ra lệnh bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự để phục vụ điều tra về hành vi hiếp dâm. Tại cơ quan công an, Hiệp đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Những vụ việc em vợ bị anh rể hại đời không phải là những vụ việc hiếm gặp trong thời gian qua. Trước đó hồi giữa tháng 2/2016, tại TP.HCM cũng xảy ra trường hợp tương tự.

Nạn nhân bị tấn công tình dục là chị Lê Thị T (23 tuổi, trú tại xã Tân An Hội, huyện Củ Chi, TP.HCM).

Chị T sống chung một nhà cùng với chị gái và anh rể. Khoảng 2h đêm ngày xảy ra sự việc, trong lúc T đang ở trong phòng ngủ thì bất ngờ bị anh rể là Nguyễn Văn Kết (28 tuổi) lẻn vào dùng dao đe dọa. Theo đó, Kết uy hiếp đòi T phải chấp thuận quan hệ tình dục với anh ta. Tuy nhiên, T đã nhanh chóng hô toáng lên khiến Kết hoảng sợ bỏ chạy.

Tác giả: Bảo Trâm (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Đất Việt

  Từ khóa: hại đời ,em vợ ,anh rể

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP