Cộng đồng mạng

Cadie Mộc Trà “đốn tim” với ảnh Giáng sinh tựa công chúa Elsa

Tuy còn nhỏ tuổi nhưng con gái cưng nhà Elly Trần đã sở hữu một lượng fan khủng trên mạng xã hội. Bộ ảnh Giáng sinh mà Cadie Mộc Trà làm người mẫu ảnh tiếp tục “đốn tim” người xem bởi vẻ đẹp thuần khiết và đáng yêu của “công chúa lai”.

Là nhóc tì với vẻ đẹp lai cực kỳ xinh xắn và dễ thương của showbiz Việt, bé Cadie Mộc Trà - con gái Elly Trần luôn nhận được sự quan tâm của khán giả.

2 tuổi nhưng gần đây, Cadie còn xuất sắc đảm nhiệm vai trò người mẫu. Với đôi mắt sáng, làn da trắng hồng cùng đôi môi chúm chím, khi hóa thân thành “tiểu Nữ hoàng băng giá” trong bộ ảnh đón Giáng sinh, Cadie tạo nên một sức hút chẳng thua kém gì phiên bản Elsa hoạt hình đã từng khiến cả người lớn và trẻ nhỏ “mê mệt”.

Vẻ đáng yêu của tiểu "thiên thần" Cadie Mộc Trà.
Xuyên suốt bộ ảnh là những biểu cảm vô cùng đáng yêu và hồn nhiên như đúng với lứa tuổi của cô bé. Tuy vậy, Cadie cũng sớm bộc lộ tố chất nghệ thuật và sự thông minh khi luôn mang đến những khung hình khác nhau.

Xuất hiện cùng Cadie trong bộ ảnh Giáng sinh là người mẫu nhí Đông Nghi. Cô bé từng ghi dấu ấn tại Tuần lễ thời trang thiếu nhi (VJFW) 2016 với gương mặt đậm chất mẫu và phong thái tự tin. Dù mới chỉ 5 tuổi, Đông Nghi sớm được xuất hiện trên các sàn diễn thời trang uy tín và tham gia các dự án thời trang lớn.

Ngắm bộ ảnh Giáng sinh đáng yêu của "công chúa lai"









Xuất hiện cùng Cadie trong bộ ảnh Giáng sinh là người mẫu nhí Đông Nghi.

Tác giả bài viết: Phương Nhung - Ảnh: Vinh Lưu

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP