Cuộc sống

Cách vợ cao tay xử lý khi bồ nhí khoe ảnh nóng với chồng mình

Đã mèo mả, gà đồng mà còn định bày trò chướng mắt. Thế là dù muốn cho qua nhưng Huyền cũng quyết xử 1 trận dằn mặt bồ nhí.

Huyền và Quang kết hôn được chục năm, cũng có với nhau 2 đứa con. Quang làm công chức, cũng lên được chức phó phòng của viện nghiên cứu. Huyền ở nhà buôn bán và chăm con nhỏ. Cuộc sống của gia đình cũng khá giả, mọi thứ tưởng như hạnh phúc viên mãn thì Huyền phát hiện chồng cặp bồ. Cô bồ trẻ kém Quang 10 tuổi, ngoại hình khá xinh xắn.

Mới đầu nghe tin đồn, Huyền cứ nghĩ mọi người bông đùa. Ai ngờ, chứng kiến những bức ảnh âu yếm của 2 kẻ tội đồ lưu trong điện thoại chồng, Huyền mới ngã ngửa tin vào điều mình nghe. Và choáng hơn vào 1 ngày đẹp trời, Huyền nhận được thêm vài bức ảnh nóng của cặp mèo mả gà đồng, người gửi là bồ nhí với những lời lẽ cao ngạo, hỗn xược.

Người vợ cao tay đã dựng màn kịch để "đáp trả" bồ nhí 1 phen (Ảnh minh họa)

Tự nhủ, mình đã vun vén cho gia đình suốt bao năm, không thể vì 1 chút "đốn đời " của chồng mà để con không có cha. Bản thân Huyền liền lên kế hoạch để xử bồ nhí.

Huyền bí mật dựng một màn kịch, thuê 1 kẻ lông bông, từng là bồ của cô bồ nhí kia đến tống tiền chồng. Nói là tống tiền nhưng thực chất là để dọa vía, vì khoản tiền đó cũng không lớn nên không lo bị kiện.

Theo kế hoạch, gã trai đó đến gặp chồng Huyền, tự giới thiệu là người quen cũ của cô bồ nhí, thấy hai người yêu nhau say đắm thì rắp tâm tung hê những bằng chứng quá khứ. Gã nói với Quang nếu không bỏ tiền chuộc thì sẽ cho tất cả bàn dân thiên hạ biết những bức ảnh nóng đến mức “cháy” ngay trên tay của người yêu. Huyền dự đoán khả năng cao là chồng mình sẽ vì tò mò mà bỏ tiền ra mua đám bằng chứng ấy nhiều hơn là để bảo vệ danh dự của cô ả. Và mọi việc diễn ra đúng như kế hoạch của cô.

Sau cái ngày gã kia đến gặp chồng Huyền mấy hôm, cô theo dõi thì thấy 2 người cãi nhau một trận rất to, nguyên do cũng chính bởi giờ phút đó chồng Huyền mới được biết sự thật về cô ta, không khỏi sốc và thất vọng vô cùng. Hình tượng tốt đẹp của cô ta trong lòng chồng Huyền bỗng chốc sụp đổ tan tành. Kéo theo đó là tình cảm dành cho cô ta bị giảm sút nghiêm trọng, và mối quan hệ ấy kéo dài thêm được chút hơi tàn do cô ta níu kéo rồi cũng chấm dứt hẳn.

Sau khi chấm dứt mối quan hệ với cô nàng kia, Quang trở nên quan tâm đến vợ con hơn rất nhiều, có lẽ là muốn chuộc lại lỗi lầm. Huyền hi vọng sẽ không còn lần nào khác cô phải ra tay như thế nữa.

Tác giả: Phương Vũ (T/H)

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP