Đẹp

Cách trang điểm cho cô dâu về nhà chồng thời các bà, các mẹ có gì đặc biệt?

Những năm 90 đổ về trước, các cô dâu đều có chung xu hướng đó là làm mặt trắng, da hồng, môi đỏ...

Trong mỗi người chúng ta ai cũng biết sự quan trọng của lễ cưới, ngày cưới là ngày quan trọng và là bước ngoặt lớn trong cuộc đời. Được sự đồng ý của hai gia đình đôi trai gái yêu nhau tiến đến hôn nhân, lễ cưới thể hiện lời hứa, lời tuyên bố gắn bỏ với nhau suốt cả cuộc đời bên sự vui mừng của gia đình, xóm làng,.

Lễ cưới có lẽ là một trong những dịp đặc biệt để các chị em trở thành phiên bản xinh đẹp nhất của chính mình. Vậy nên các nàng luôn chú ý tìm tòi những phong cách trang điểm riêng phù hợp. Thế nhưng, không phải lúc nào xu hướng make-up cũng giống như nhau, chẳng hạn như từ thời ông bà xưa lại thích kiểu trang điểm hơi đậm và kỹ lưỡng.

Quay ngược về thời xưa, cỡ những năm 90 đổ về trước, các cô dâu đều có chung xu hướng đó là làm mặt trắng, da hồng, môi đỏ. Các bà các mẹ thích trang điểm theo phong cách dầy cộm để lớp trang điểm được nổi bật hơn.

Vậy cùng nhìn lại những khoảnh khắc đám cưới thập niên 90 về trước và phong cách trang điểm cô dâu chú rể thời đó khác chúng ta như thế nào nhé!

Thập niêm 90 cả cô dâu và chú rể đều trang điểm đậm

Phong cách trang điểm cô dâu thời xưa

Đến mỹ nhân xinh đẹp như Diễm My cũng không bỏ lỡ tông son thời thượng ở thời ấy trong ngày quan trọng nhất cuộc đời mình.

Nếu ở những năm 90 mọi người chuộng kiểu trang điểm ấn tượng bằng son đỏ và kẻ mắt đậm thì giờ đây, các nàng dâu hiện đại của chúng ta lại chạy theo lối make-up đơn giản, nhẹ nhàng hết sức. Trái ngược hoàn toàn với các mẹ, chị em thời nay lại thích cho một lớp nền mỏng nhẹ và tiệp với tông màu da.

Lan Khuê lại thích sự tự nhiên từ lớp kem nền hợp màu da.

Một điều khá thú vị khác từ cách trang điểm xưa và nay, chính là kiểu để mày của các cô dâu. Nếu như thời 90 các nàng ấy rất mực chuộng kiểu con gái để lông mày lá liễu cực mảnh, thì giờ đây những chị em hiện đại lại thích kiểu mày ngang tự nhiên làm tăng lên nét dịu dàng, nữ tính nhưng không quá yếu đuối.

Phong cách trang điểm cô dâu thời nay

Dù đám cưới vào thời gian nào thì cũng để lại ấn tượng vẻ đẹp ý nghĩa của mỗi chúng ta vào khoảnh khắc đó. Để sau này tìm lại những bức ảnh đám cưới mang tên gọi ngày xưa sẽ gợi lại trong chúng ta kỷ niệm đáng nhớ của cuộc đời.

Tác giả: Hoài Thanh

Nguồn tin: phununews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP