Cuộc sống

Cách khiến chàng ‘hừng hực lửa tình’ mỗi khi màn đêm buông xuống, làm vợ đừng bao giờ bỏ qua

Nếu biết được những điều này phụ nữ không chỉ giúp chồng thỏa mãn mà còn khiến chàng ‘chết nghiện’. Đây được cho là kỹ thuật tuyệt vời nhất mà không phải cô gái nào cũng biết.

Diện đồ mỏng xuyên thấu

Mặc như không mặc chính là 1 cách "đốt mắt" phái mạnh sau cánh cửa phòng the. Chính mày râu cũng phải lên tiếng thừa nhận rằng phụ nữ diện đồ bó sát, "quên mặc nội y" nhìn vô cùng nóng bỏng và ngọt ngào. Điều ấy khiến chàng có thể quan sát trọn vẹn các đường cong cơ thể của đối phương và nhất định sẽ làm cho nàng "sập bẫy" trong phút mốt.

Chọn những bộ đò xuyên thấu (Ảnh minh họa: Internet)

Thường xuyên thay đổi nội y

Một lần nữa phải khẳng định rằng, với đàn ông nội y của phái đẹp có sức hút vô cùng đặc biệt. Qua nội y, đường cong cơ thể của phái đẹp có thể toát hết được vẻ hấp dẫn một cách bí hiểm, đầy khiêu khích.

Thực thế các nhà khoa học Mỹ cũng đã chứng minh rằng, những phụ nữ thường xuyên thay đổi nội y sẽ có sức hấp dẫn, lôi cuốn hơn và họ thường "sở hữu" được người bạn đời chung thủy. Thực ra điều này không có gì khó hiểu bởi suy cho cùng thì đàn ông yêu bằng mắt, họ thích sự mới mẻ, ưa khám phá nên phụ nữ càng chịu khó làm mới bản thân thì càng có sức hấp dẫn mãnh liệt trong mắt họ. Vì vậy, nếu muốn chồng chung thủy, nguyên tắc đầu tiên phụ nữ cần làm đấy là phải tự chăm chút cho bản thân mình.

Chọn nội y màu đỏ

Khi chọn nội y, nhiều người nghĩ phải chọn những bộ đồ màu sắc thật sặc sỡ để bắt mắt đối phương nhưng sặc sỡ quá sẽ khiến cơ thể bạn như "lu mờ" trước trang phục. Cũng không ít chị em lại xuề xòa chọn đại có khi là những chiếc áo lót màu "nước lòng" làm cho đối phương chỉ nhìn thôi đã thấy mất hứng. Vậy nên, chọn màu đồ lót phụ nữ cũng cần tinh tế một chút. Không cần quá "rực rỡ" nhưng cũng đừng chọn màu quá "chìm".

Một bật mí nhỏ cho chị em là theo số liệu khảo sát của các chuyên gia tư vấn phòng the cũng như nghiên cứu tâm lý của đàn ông trong chuyện ấy, không ít mày râu chia sẻ rằng, họ thấy phụ nữ diện nội y màu đỏ nhìn quyến rũ và rất giàu "năng lượng". Điều đó thôi thúc họ cũng phải dùng hết sức để không bị "nữ hoàng" của mình "bỏ lại" phía sau trong mỗi cuộc yêu. Khi cả hai đều nhiệt tình, đương nhiên sự hưng phấn sẽ được đẩy lên tới đỉnh điểm.

Tác giả: Thiên An (TH)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP