Đẹp

Cách Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc giữ vẻ gợi cảm ở tuổi 38

Honey Lee ăn chay nhiều năm. Cô sử dụng các thực phẩm như đậu phụ, cà chua, cần tây, rau tảo bẹ... và chấm cùng sốt guacamole để làm đẹp da, giữ dáng thon thả.

Honey Lee đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc vào năm 2006, giành ngôi á hậu 3 tại Miss Universe 2007. Đây là thành tích cao nhất của xứ củ sâm tại đấu trường nhan sắc quốc tế. Nhờ thành tích trên, mỹ nhân sinh năm 1983 được gọi là "Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc".

Honey Lee ăn chay nhiều năm vì mẹ và anh trai.

Ở tuổi 38, Honey Lee vẫn giữ được vẻ ngoài xinh đẹp, trẻ trung cùng vóc dáng gợi cảm. Một trong những bí quyết giữ gìn sắc vóc của cô là ăn chay. Người đẹp xứ Hàn cho biết cô ăn chay từ khi còn trẻ vì cơ thể anh trai cô không dung nạp được lactose và mẹ bị ung thư, cả gia đình chỉ ăn các món ăn làm từ rau.

Chia sẻ với truyền thông, Honey Lee cho biết thực đơn hàng ngày của cô khá phong phú, gồm nhiều loại rau, củ như cần tây, tảo bẹ, cà chua bi, đậu phụ, các loại đậu hạt, sữa...

Cô thường chấm rau kèm guacamole - một loại sốt có nguồn gốc từ Mexico với nguyên liệu chính gồm bơ dầm nhuyễn trộn với một số loại gia vị như tỏi, hành, rau mùi, chanh, muối, cà chua với ớt Jalapeno.

Ngoài các thực phẩm giàu chất xơ và vitamin C, Honey Lee còn uống hai loại nước ép đặc biệt để thanh lọc cơ thể, giảm mỡ thừa và cholesterol. Mỗi ngày, cô đều uống hỗn hợp nước ép chanh, siro cây phong và bột ớt cayenne. Khi ra ngoài làm việc, người đẹp 38 tuổi mang theo nước đậu pha lẫn với trà đun từ rễ cây ngưu bàng - một loại cây tốt cho sức khỏe.

Theo đuổi thực đơn thuần chay, Honey Lee phải uống bổ sung vitamin để tránh thiếu hụt chất. Trong một talk show vào tháng 11/2019, cô thừa nhận thi thoảng ăn thêm một chút thịt để đảm bảo sức khỏe.

Tuy nhiên, theo cô, việc ăn bổ sung thịt có tần suất rất thấp. Hoa hậu Hàn Quốc 2006 khẳng định cô vẫn duy trì chế độ ăn chay nhiều nhất có thể. Trên trang cá nhân, cô cũng nhiều lần chia sẻ hình ảnh thực đơn thuần chay của mình.

Ngoài ăn chay, Honey Lee còn tập thể dục khá nhiều để có vóc dáng thon thả, gợi cảm. Cô học ballet từ nhỏ và vẫn duy trì tập múa mỗi tuần. Ngoài ra, người đẹp sinh năm 1983 còn tập pilates. Đây là môn thể dục giúp giãn cơ, chỉnh tư thế xương, chống vẹo cột sống, giúp cơ thể dẻo dai và tăng tuần hoàn máu. Nhiều người đẹp showbiz Hàn cũng theo đuổi bộ môn pilates như Son Ye Jin, Jennie, Rosé, YoonA, Jung Chae Yeon...

Hoa hậu Hàn Quốc 2006 đăng tải nhiều hình chụp thực đơn thuần chay lên trang cá nhân

Tác giả: Tuệ Lâm

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP