Đẹp

Cách giảm mỡ bụng bằng đá lạnh – công hiệu bất ngờ

Nghe có vẻ khá lạ lẫm và có tin nhưng cách giảm mỡ bụng bằng đá lạnh cực kì hiệu quá mà lại dễ thực hiện. Bạn có thể áp dụng tại nhà, vào bất cứ khi nào để có vòng eo như ý.

Đá lạnh có thể kích thích cơ chế đốt cháy calo của cơ thể một cách mạnh mẽ hơn so với bình thường. Vì thế, nếu sử dụng cách giảm mỡ bụng bằng đá lạnh hợp lý sẽ góp phần đáng kể vào việc thon gọn vùng eo.

1. Uống nước đá

Cách giảm mỡ bụng bằng đá lạnh cực kỳ hiệu quả


Nước đá lạnh không chỉ có tác dụng thanh nhiệt giải khát mà còn giúp giải trừ độc tố trong cơ thể, thanh lọc cơ thể, trẻ hoá làn da do đẩy nhiệt hoả tích tụ trong cơ thể ra ngoài.

Khi uống nước đá, cơ chế đốt cháy calo sẽ được kích hoạt để điều hoà thân nhiệt nên giảm mỡ bụng và mỡ các phần khác. Cách giảm mỡ bụng bằng đá lạnh này nên áp dụng vào mùa hè, lúc thời tiết nóng bức. Ngoài ra, không nên lạm dụng, sẽ có hại cho răng lợi và đường tiêu hoá.

2. Chườm đá lạnh

Bỏ đá vào túi chườm rồi chườm lên vùng bụng


Cách giảm mỡ bụng bằng đá lạnh thông dụng nhất là bỏ đá vào túi chườm hoặc khăn bông dày rồi chườm lên vùng bụng, kết hợp mát xa, xoa bóp khoảng 20 phút.

Đá lạnh thúc đẩy quá trình đốt cháy năng lượng, ngăn ngừa tích tụ mỡ, cùng với việc xoa bóp sẽ đẩy mỡ nhanh biến mất. Cách này còn giúp da săn chắc, tươi trẻ, hạn chế hiện tượng nhăn nheo, chảy xệ.

Lưu ý, cách giảm mỡ bụng bằng đá lạnh ở trên chỉ thực hiện khi đã ăn no và nghỉ ngơi khoảng 1 tiếng đồng hồ. Khuyến cáo người mắc bệnh dạ dày không nên sử dụng phương pháp này.

Tác giả bài viết: Trần Hồng (tổng hợp)

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP