Đẹp

Cách giảm cân đặc biệt và vô cùng hiệu quả của Song Hye Kyo

Dù được xếp vào dàn "nữ thần sắc đẹp" của Hàn Quốc nói riêng và châu Á nói chung, nhưng Song Hye Kyo từng có khuôn mặt tròn xoe cùng ngoại hình mũm mĩm, thừa cân. Ngay sau đó, Song Hye Kyo đã thực hiện phương pháp giảm cân nhanh vô cùng hiệu quả...

Cách giảm cân nhanh của nàng bác sỹ Kang Mo Yeon trong phim Hậu duệ Mặt trời chính là nói không với chocolate, nước ngọt có ga, trà đen... Cô ăn nhiều trái cây, rau củ và trứng. Một trong những món ăn yêu thích của cô là súp bí đỏ, vừa hỗ trợ giảm cân vừa tránh đau nhức.

Song Hye Kyo cũng bắt đầu mỗi ngày bằng 2 ly nước khi bụng còn rỗng và kết thúc 1 ngày bằng cách uống hơn 1,5 lít nước nữa. Song Hye Kyo hé lộ bí quyết để giảm cân thành công của mình còn là việc uống 3 lít nước chanh mỗi ngày.

Chuyên gia tư vấn đã khuyên cô rằng, hãy pha một lít nước lọc và nửa quả chanh với nhau, sau đó cất vào trong ngăn mát tủ lạnh. Không cần một chế độ ăn uống đặc biệt hay phải kiêng bất kỳ một loại đồ ăn vặt yêu thích nào, chỉ đơn giản là uống đủ 3 lít nước chanh mỗi ngày.

Song Hye Kyo đã giảm cân thành công nhờ uống 3 lít nước chanh mỗi ngày.

Bà xã của Song Joong Ki chia sẻ thêm, mỗi buổi sáng, dù có bận rộn thế nào cũng không được bỏ qua bữa sáng, kèm theo đó là uống một cốc nước chanh để bắt đầu ngày mới tràn đầy năng lượng.

Cũng bởi nước chanh sẽ chỉ giúp thanh lọc cơ thể và đào thải các độc tố dư thừa ra ngoài, bạn vẫn cần phải bổ sung một nguồn dinh dưỡng đầy đủ có chứa protein và vitamin để giúp bản thân có đủ năng lượng thì mới giảm cân được.

Để có được vóc dáng thon gọn với số đo 3 vòng đầy quyến rũ, Song Hye Kyo đã nhờ các chuyên gia thể hình giúp cô xây dựng một chương trình luyện tập giảm cân linh hoạt.

Thêm nữa, để có được vóc dáng thon gọn với số đo ba vòng đầy quyến rũ, Song Hye Kyo đã nhờ các chuyên gia thể hình giúp cô xây dựng một chương trình luyện tập giảm cân linh hoạt. Mỗi ngày, cô thường dành ra 15 phút để tập luyện. Không phải là những bài tập cường độ cao, nhưng phải bảo đảm giúp cho cơ thể tiết ra mồ hôi. Nhờ đó, cơ thể cũng sẽ loại bỏ được các chất độc hại.

Song Hye Kyo chăm chỉ chạy bộ, đạp xe đạp. Ngoài ra, vào thời gian rảnh nữ diễn viên thường xông hơi. Cách này không chỉ giúp giảm cân mà còn giúp cô có được tinh thần thoải mái và một làn da mịn màng, tươi trẻ.

Nhờ những bí quyết đơn giản, ai cũng có thể thực hiện ấy, Song Hye Kyo đã kiên trì theo đuổi để luôn có vóc dáng thon gọn, phù hợp với chiều cao khiêm tốn, lại luôn trẻ trung, xinh đẹp như gái đôi mươi.

Nếu thực sự muốn đạt được kết quả giảm cân tuyệt vời như Song Hye Kyo thì bạn cần có sự kiên trì và nỗ lực lâu dài, kèm theo đó là duy trì một lối sống lành mạnh hằng ngày.

Tác giả: Ngọc Linh (T/h)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Song Hye Kyo ,giảm cân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP