Số hóa

Cách ghi âm cuộc gọi trên iPhone

Không giống như Android việc ghi âm cuộc gọi có thể thực hiện dễ dàng bằng cách cài thêm phần mềm, iOS lại có nhiều hạn chế về ghi âm và người dùng rất khó thực hiện ghi âm cuộc gọi.

TapeACall được cung cấp với 2 tùy chọn miễn phí và trả phíẢNH: IPHONERECOVERY

Theo Howtogeek, nếu đang sử dụng iPhone và muốn thực hiện ghi âm cuộc gọi, người dùng có thể thực hiện theo thủ thuật sau bằng cách sử dụng phần mềm TapeACal đang được cung cấp trên chợ ứng dụng App Store.

TapeACall có 2 lựa chọn phiên bản Lite và Pro, trong đó phiên bản Lite có điểm khá hạn chế, như chỉ cho phép ghi lại 60 giây đầu tiên, vì vậy phiên bản Pro giá trị hơn nhiều. Mặc dù vậy, phiên bản Pro có giá 9,99 USD/năm để bạn ghi âm không giới hạn. Nó dựa vào công nghệ cuộc gọi 3 chiều mà nhiều nhà mạng hõ trợ.

Với TapeACall, bạn có thể mở ứng dụng và ghi âm bằng cách chạm vào Merge Calls, ứng dụng sẽ tạo một cuộc gọi ba chiều giữa bạn, người mà bạn đang trò chuyện và hệ thống ghi âm TapeACall. Mọi thứ sẽ dễ dàng hơn nếu bạn quay số cuộc gọi đi. Bạn có thể mở ứng dụng đầu tiên và nhấn vào hồ sơ.

Tùy chọn miễn phí chỉ giới hạn khả năng ghi âm kéo dài trong 60 giây
ẢNH: YOUTUBE

Ứng dụng sẽ quay số dòng ghi âm và bắt đầu thu âm ngay khi đầu dây bên kia trả lời. Từ đó bạn chỉ cần nhấn vào Add Call và gọi cho người muốn ghi lại. Sau đó, chỉ cần nhấn vào Merge Calls khi người đó trả lời mà không cần phải giữ chúng.

Nhìn chung, tất cả những gì mà bạn cần làm là bấm vào Add Call trong một cuộc gọi, sau đó quay số đến mục tiêu muốn ghi âm. Nó sẽ tự động chuyển nội dung đến hộp thư thoại, từ đó chọn Merge Calls để bắt đầu. Sau khi ngắt cuộc gọi, cuộc gọi ghi lại sẽ xuất hiện trong phần thư thoại (Voicemail) của ứng dụng Phone.

Sử dụng thiết bị ghi âm và bật loa ngoài điện thoại là cách ghi âm cuộc gọi phù hợp nhất
ẢNH: HOWTOGEEK

Trong trường hợp không muốn sử dụng TapeACal vì mức phí thuê bao là khá cao, người dùng có thể chọn phương pháp dễ nhất và linh hoạt nhất đó là sử dụng loa ngoài và dùng thiết bị ghi âm.

Khi thực hiện cuộc gọi, bạn chỉ cần kích hoạt loa, sau đó bắt đầu ghi âm với một thiết bị ngoại vi. Bản ghi âm sẽ được lưu trữ cục bộ trên thiết bị riêng vì vây nó nâng cao tính riêng tư hơn. Quan trọng hơn hết, đó là lựa chọn miễn phí.
Kiến Văn

Tác giả bài viết: Kiến Văn

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP