Đẹp

Cách dưỡng môi hồng bằng mật ong tại nhà

Cùng nhau tham khảo cách dưỡng môi hồng bằng mật ong tại nhà đơn giản nhưng rất hiệu quả cho phái đẹp đấy nhé.

Cách dưỡng môi hồng bằng mật ong tại nhà

Mật ong thường dùng để chữa môi thâm rất hiệu quả và thường dùng kết hợp với chanh, đường, hoặc một số loại thực phẩm khác, Trong mật ong có chứa các cacbon- hyđrat, là thành phần tự nhiên rất tốt trong việc làm đẹp dành cho chị em phụ nữ. Mật ong ngoài là một người bạn làm đẹp còn là một vị thuốc chữa một số bệnh khác nhau, tác dụng của mật ong đối với con người rất đa dạng và phong phú.

Giúp môi hồng bằng mật ong là một trong những cách làm đẹp được các chị em phụ nữ tin dùng và là phương pháp tối ưu. Khi bôi mật ong lên môi, cơ thể được hấp thụ vitamin và các chất cần thiết giup1 môi hồng hào mà chẳng cần dùng son môi.


Nguyên liệu:

- Mật ong

- ½ thìa xà phê sữa chua

- ½ thìa bộ mì

Cách làm:

- Dùng mật ong nguyên chất bôi trực tiếp lên môi và để qua đêm, sau đó rửa sạch môi bằng nước ấm.

- Lấy hỗn hợp đã chuẩn bị sẵn trộn đều với nhau sao cho hỗn hợp trở nên đặc sệt. Dùng hỗn hợp bôi lên môi để trong vòng từ 25 đến 30 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Đây là phương pháp dưỡng môi hồng bằng mật ong cực kì hiệu quả và an toàn, không tốn kém nhiều tiền cùng thời gian.

Ngoài ra, bạn còn có thể dùng mật ong kết hợp với chanh để dưỡng môi hồng. Chỉ với 1 thìa mật ong cùng với vài giọt nước cốt chanh tươi bạn có thể làm cho đôi môi trở nên hồng hào và đẹp bất ngờ.


Dùng mật ong và nước chanh trộn đều với nhau, sau đó bôi hỗn hợp lên môi và để trong 1 giờ, sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Bạn có thể thực hiện cách này 2 đến 3 lần mỗi tuần sẽ làm giảm tình trạng môi thâm nhanh chóng, giúp môi trở nên hồng hào như đi xăm ở spa. Trong chanh có chứa một số thành phần axit tẩy trắng nhẹ, có thể trị thâm môi cùng với mật ong hiệu quả. Còn chất dinh dưỡng trong mật ong sẽ nuôi dưỡng da khỏe mạnh và làm môi bạn trông hồng hào hơn.

Cách dưỡng môi hồng bằng mật ong tại nhà thật đơn giản và hữu ích, cùng nhau ghi chép vào sổ tay làm đẹp để giúp môi trở nên tươi tắn và xinh đẹp như vừa trang điểm nhé.

Tác giả bài viết: Cát An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP