Đẹp

Cách diện áo tắm thành thời trang street style hè cực chất

Bỏ qua kiểu bodysuit đi cùng quần jeans bó sát thông thường, tờ Glamour vừa đưa ra những gợi ý mới lạ hơn trong việc diện áo tắm để có được set đồ street style mùa hè cực chất.

Các mẫu áo tắm từ bikini, monokini đến các bodysuit không chỉ còn sử dụng với mục đích đơn thuần đi tắm biển mà còn có thể được sử dụng để tạo nên những bộ thời trang street style cá tính. Monokini có tay được xem là phụ kiện hữu hiệu để có thể "cắm thùng" với chân váy hoặc quần dài mà không sợ bị hớ hênh.

Kiểu áo tắm hai mảnh kín đáo như thế này thì phái đẹp có thể sử dụng kết hợp với váy chữ A hoặc váy maxi dài để tạo nên bộ trang phục đậm chất mùa hè. Bạn có thể sử dụng thêm áo khoác ngoài nếu ngại hở.

Áo bơi hoạ tiết hoa nhí kiểu dáng tương đối giống với mẫu áo peplum sẽ thường được phối với chân váy bút chì. Để tránh bị cứng nhắc, bạn nên mặc chung với chân váy jeans, giày bệt để tạo cảm giác trẻ trung, phóng khoáng và đúng tinh thần mùa hè.

Dạng đồ tắm một mảnh (monokini) thường được phái nữ phối cùng các kiểu quần áo khác nhau từ quần shorts, quần jeans dài và cả quần thể thao để tạo nên bộ trang phục năng động, cá tính.

Kiểu áo tắm hai dây đơn giản thoạt nhìn sẽ giống như một chiếc áo thun croptop bình thường. Chính vì vậy mà kiểu áo này rất dễ phối đồ, có thể kết hợp ăn ý với nhiều loại trang phục khác nhau. Tuy nhiên điều cần lưu ý là màu sắc của áo tắm và quần hoặc áo khoác kết hợp phải phù hợp với nhau để tránh bị loè loẹt.

Mẫu áo xếp ly nhún "bánh bèo" như thế này hoàn toàn phù hợp với thời trang street-style. Bạn chỉ cần thêm một chiếc váy chữ A kẻ sọc hoặc trơn màu, đi cùng giày sneakers là đã sỡ hữu được bộ cánh hoàn hảo cho mùa hè.

Áo tắm bikini kín đáo như thế này có thể được xem như một dạng áo crop top mang phong cách thể thao. Bạn có thể phối áo với quần ống ngố lưng cao để trông cá tính và mạnh mẽ hơn. Một chiếc áo khoác bomber đi kèm sẽ giúp set đồ trở nên hài hòa và dễ sử dụng hơn.

Với chiếc áo cắt khoét mạnh tay, khoe vòng một đầy táo bạo thì các cô nàng nên kết hợp cùng quần lưng cao và có thể khoác áo khoác kimono để đúng chất mùa hè.

Tác giả: Linh Lan

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: thời trang street ,áo tắm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP