Đẹp

Cách chọn áo khoác nam phù hợp với dáng người chuẩn nhất

Những chiếc áo khoác trở thành một món đồ thời trang không thể thiếu cho các chàng trai, nhất là trong những ngày thời tiết lạnh và nhiệt độ thấp. Không những thế, những chiếc áo khoác còn là món đồ giúp các quý ông trở nên lịch lãm và tự tin hơn.

Cũng như các phụ kiện hay trang phục khác, một chiếc áo khoác được xem là phù hợp nếu chiếc áo đó giúp bạn che đi những khuyết điểm của cơ thể, tôn dáng, giúp người mặc hấp dẫn, nổi bật và thu hút hơn.

Ngoài ra, bạn đọc là nữ muốn chọn cho mình chiếc áo khoác để kết hợp được với váy trong mùa đông này thì cách chọn áo khoác phù hợp với váy cho nàng thích phong cách dịu dàng là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn đấy.

Dưới đây là cách chọn áo khoác nam theo dáng người chuẩn nhất mà bạn nên thử để trông hấp dẫn hơn nhé.

1. Chọn áo khoác cho chàng trai có thân hình gầy

Những chàng trai có thân hình gầy gò nên tránh xa các loại áo khoác đơn sắc (nhất là màu tối), bởi màu này sẽ khiến bạn trở nên mỏng manh hơn.

Thay vào đó, bạn nên chọn những kiểu áo có sự phối hợp giữa các mảng màu để gia tăng cảm giác đầy đặn cho cơ thể.

Bạn cũng có thể chọn những chiếc áo khoác có kẻ sọc ngang ở ngực nhằm tạo cảm giác nở nang hơn trong mắt người đối diện.

Cách chọn áo khoác nam phù hợp với dáng người chuẩn nhất

Ngoài ra, chọn kiểu áo có chất liệu kaki, cotton, sợi thô, denim (bò) cũng rất tốt, bởi những kiểu vải này dày và thô nên sẽ giúp bạn cải thiện dáng vóc hiệu quả.

Bên cạnh đó, bạn nam có thân hình gầy cần kết hợp với những chiếc quần có chất liệu dày như quần Jean, quần kaki... nên tránh mặc quần ôm sát và chất liệu mỏng nhé. Nếu không bạn sẽ càng gầy hơn đó.

2. Chọn áo khoác cho chàng trai có thân hình mập

Những chàng trai mập mạp cần tránh xa những kiểu áo khoác body ôm sát cơ thể và tuyệt đối không chọn những size chật quá ôm cơ thể, bởi chúng sẽ làm lộ hết những điểm yếu trên cơ thể bạn.

Bên cạnh đó, bạn nên kết thân với những chiếc áo khoác đơn sắc, 1 màu chủ đạo để giảm cảm giác thừa cân phía sau lớp áo.

Nên tránh màu sáng và chất liệu bóng

Đặc biệt tránh những chiếc áo có màu sáng và chất liệu bóng nhé. Do đó, những chàng trai có thân hình không mấy chuẩn body thì nên chọn những chiếc áo khoác dạng form dài và có tông màu xám đậm để giúp che bớt phần bụng của bạn.

Ngoài ra, với cách chọn áo khoác nam theo dáng người, bạn sẽ trở nên gọn gàng và thanh mảnh hơn nhờ những chiếc áo thể thao không quá rườm rà với kiểu dáng hơi ôm.

3. Chọn áo khoác nam cho chàng trai có chiều cao khiêm tốn

Những chàng trai có chiều cao khiêm tốn thường rất khó khăn trong việc chọn đồ và việc chọn áo khoác cũng vậy.

Chọn áo khoác nam cho chàng trai có chiều cao khiêm tốn

Vậy người có chiều cao khiêm tốn thì mặc trang phục làm sao tôn dáng và trông mình cao hơn với người đối diện thì sao?

Cách lựa chọn trang phục tối ưu nhất cho mình chính là nên chọn chiếc áo khoác bo gấu và dài vừa đủ hoặc những chiếc áo có màu xám bóng nhẹ. Nếu muốn có dáng vẻ tươi trẻ và hiện đại thì nên chọn những chiếc áo da bóng và khoác xám.

Bên cạnh đó, bạn cần kết hợp cho mình một chiếc quần có độ dài và rộng thích hợp, tránh mặc quần có phần rộng quá nhiều ở phần đùi sẽ khiến phần chân to và thấp hơn. Như vậy không những không tạo cho bạn chiều cao mà còn làm giảm đi chiếc áo khoác mà mình đang mặc.

Hơn thế, bạn cũng cần chú ý đến độ ôm của áo, càng ôm khít thì sẽ càng giúp bạn trông thanh mảnh và cao hơn rất nhiều.

Trên đây là những cách chọn áo khoác nam theo dáng người mà bạn không thể không biết để vóc dáng trở nên hoàn hảo hơn. Bạn là người người có thân hình gầy và muốn mặc áo sơ mi đẹp và chuẩn nhất, có thể tìm hiểu thêm bài viết cách chọn áo sơ mi nam cho người gầy của chúng tôi thực hiện trước đó nhé.

Tác giả bài viết: Hồng Ngọc (tổng hợp)

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP