Nhà đẹp

Cách bố trí bàn làm việc giúp chủ nhân dễ bề thăng tiến

Bàn làm việc gắn liên với con đường công danh, là nơi hội tụ tinh hoa của trí tuệ, sức lao động và tạo nên thành tựu cho chủ nhân. Do đó phong thủy bàn làm việc là một trong những yếu tố rất đáng được lưu tâm.

Dưới đây Phong thủy Phùng Gia chia sẻ một vài mẹo đơn giản giúp cải thiện phong thủy bàn làm việc thúc đẩy sự nghiệp ngày càng thăng tiến.

Loại bỏ vật sắc nhọn

Các vật phẩm sắc nhọn như dao, kéo, hay thậm chí cả góc cạnh của cột trụ trong văn phòng cũng có thể tỏa ra luồng sát khí ảnh hưởng tiêu cực tới người làm việc trong căn phòng. Chúng có thể mang tới thị phi, điều tiếng, khiến cho bạn phải bỏ ra rất nhiều thời gian để giải quyết.

Bên cạnh đó, sát khí từ các góc nhọn còn làm cho bạn trở nên nóng nảy, bốc đồng, thiếu đi sự nhẫn nại. Lẽ thường cả giận thì mất khôn. Điều này vô tình sẽ ảnh hưởng đến nhân duyên và con đường sự nghiệp của bạn.

Không bày gương trên bàn làm việc

Khá nhiều người có thói quen bày gương soi trên bàn làm việc hay bàn học, đặc biệt là phái nữ. Tuy nhiên trong phong thủy, gương soi là con dao hai lưỡi, có thể thu hút và phản quang cả hung khí lẫn cát khí.

Nếu đặt gương trên bàn làm việc, bạn sẽ có nguy cơ phải đón nhận những luồng Quang sát sinh ra từ Sát khí, cực kỳ bất lợi cho tài vận. Thậm chí về lâu dài, đồ vật này còn là nguyên nhân gây ra những căn bệnh khó lý giải.

Thực tế là việc đặt gương trên bàn làm việc cũng khiến cho chủ nhân thường xuyên bị mất tập trung, từ đó ảnh hưởng tới hiệu quả công việc.

Chỗ ngồi làm việc nên có điểm tựa

Chỗ ngồi nơi văn phòng hay phòng đọc sách tại nhà nhất định cần có tủ hay vách tường theo nguyên tắc “Bối hậu hạo sơn”, tức sau lưng dựa núi. Điều này có nghĩa rằng bạn sẽ nhận được sự tương trợ đắc lực từ quý nhân.

Phía sau có điểm tựa không chỉ giúp gia tăng cảm giác an toàn hay sự vững chãi mà còn góp phần giúp cho việc thăng tiến của bạn thêm rõ ràng và triển vọng.

Sắp xếp bàn làm việc theo nguyên tắc bên trái cao, bên phải gọn sạch

“Tả Thanh Long, hữu Bạch Hổ”. Tả tức bên trái là nơi ở của Rồng Xanh, sẽ mang đến những điều may mắn, tốt lành. Hữu là bên phải, nơi có Bạch Hổ canh giữ bảo vệ sự tốt lành và may mắn. Nơi có Thanh Long cao hơn Bạch Hổ, tức bên trái cao hơn bên phải, sẽ mang đến nhiều phúc lành cho chủ nhân. Bàn làm việc tại văn phòng được sắp đặt theo nguyên tắc này, điều này sẽ rất có lợi cho sự thăng tiến. Với các đồ vật cao ta có thể đặt hướng mạn trái trên bàn làm việc.

Nhờ đó có thể trợ lực cho sự thăng tiến hay chiêu cầu tương trợ từ quý nhân. Ngược lại, mạn phải làm việc nên gọn gàng, ngăn nắp và sạch sẽ, hết sức tránh việc bày các vật có kích thước cao lớn, khiến việc thăng tiến gặp cản trở, phát sinh bất lợi.

Dùng thêm vật phẩm cát tường – đắc công danh, lợi lộc

Vật phẩm phong thủy là những linh vật sở hữu công năng mạnh mẽ, có thể kích hoạt tài lộc, chiêu cầu quý nhân vượng vận đào hoa tùy theo mong muốn của chủ nhân. Do đó tại nơi làm việc, các bạn có thể bày hoặc mang các vật phẩm chủ về khai vận, kích hoạt thăng tiến như Ấn Rồng, tượng Long Quy, tháp Văn Xương.

Tuy nhiên quý bạn cần an vị đúng quy trình, chọn ngày giờ đẹp để làm lễ mới có thể phát huy được công năng phong thủy của các vật phẩm này nhé. Các đấu pháp phong thủy vừa rồi là công cụ đắc lực có thể trợ giúp rất tốt cho bạn trên con đường phát triển công danh sự nghiệp. Tuy nhiên, cần nhớ yếu tố quan trọng nhất để đạt được thành công đó là trí tuệ, sự nhạy bén và bản lĩnh của mỗi người.

* Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tác giả: Thủy Linh

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP