Thể thao

Các tuyển thủ U.22 Việt Nam của HAGL lên Tam Đảo nạp năng lượng

Nhân quãng nghỉ ngắn ngủi trước khi tập trung U.22 Việt Nam, các cầu thủ HAGL như Hồng Duy, Văn Sơn và Văn Trường đã tìm đến Tam Đảo xả hơi.

Hậu vệ Văn Sơn thích thú trong mây Tam Đảo

Khởi nguồn của chuyến đi này là về quê nhà Vĩnh Phúc của thủ môn Lê Văn Trường. Đây không phải lần đầu, trong rủi có may, việc U.21 HAGL dừng chân ở bán kết giúp thủ thành trẻ này có thêm thời gian để thăm gia đình.

Hồng Duy sớm cắm chốt tại nhà Văn Trường ở huyện Tam Đảo, dưới chân núi của thị trấn nổi danh là khu nghỉ dưỡng mát lạnh, trong lành.

Lê Văn Sơn tranh thủ từ Cẩm Phả về Hải Dương thăm gia đình cũng tranh thủ chạy về quê anh bạn cực thân thuộc diện ‘đầu ấp, tay gối’. Chỉ tiếc, Trần Hữu Đông Triều đặt vé bay từ Đà Nẵng ra đã bị delay, không kịp có mặt cùng chúng bạn.

“Đã nhiều lần các bạn đồng đội về nhà tôi chơi. Lần này có đặc biệt khi vài ngày tới chúng tôi sẽ tập trung trong màu áo tuyển U.22 Việt Nam.

Bởi vậy, nên chúng tôi cùng thống nhất lên Tam Đảo xả ‘xì trét’, để quên nỗi buồn không có mặt ở chung kết U.21 Báo Thanh Niên đồng thời nạp năng lượng cho thử thách sắp tới”, thủ môn Văn Trường chia sẻ.

Nhà của thủ môn Văn Trường ngay dưới chân Tam ĐảoFacebook nhân vật

Tuyển U.22 Việt Nam đã tập trung ngày 3.11. Các cầu thủ tập trung tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam ở Mỹ Đình. Sau đó toàn đội sẽ di chuyển đến trung tâm huấn luyện của Viettel tại Hòa Lạc, Hà Nội.

Ngoài 3 cầu thủ HAGL vừa đi Tam Đảo về, CLB HAGL còn có 4 cái tên khác được triệu tập gồm các tiền vệ Đông Triều, Minh Vương, Thanh Tùng, hậu vệ đa năng A Hoàng.

Tuyển U.22 Việt Nam sẽ tập trung tại Hòa Lạc đến ngày 6.11, trước khi bay sang Vũ Hán dự giải U.22 quốc tế với sự góp mặt của các đội bóng mạnh như U.22 Trung Quốc, U.22 UAE và U.22 Mexico.

Tác giả bài viết: Tiểu Bảo

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP