Giải trí

Các màn Táo Quân 'độc nhất vô nhị' của Vân Dung

Sau một năm nhiều gặt hái ấn tượng, nữ nghệ sĩ "Táo Quân" sẽ cùng cả gia đình ăn mừng bằng một chuyến du lịch trong dịp đầu năm mới.

Hồi tưởng lại năm 2017 đã qua, Vân Dung gọi đó là một dấu ấn đáng nhớ trong quãng đời làm nghệ thuật của chị. Phim truyền hình ‘Ghét thì yêu thôi’ mà chị tham gia diễn xuất tạo hiệu ứng ấn tượng trên màn ảnh nhỏ, vai diễn của chị trong phim cũng rất được lòng khán giả.

Clip các màn diễn Táo Quân độc nhất của Vân Dung và kế hoạch Tết

“Đã gần 20 năm tôi mới quay lại đóng phim truyền hình. Làm một bộ phim hay đã khó, tạo nên một vai diễn được công chúng đón nhận càng khó hơn. Làm được điều đó, tôi cảm thấy rất vui”, nữ nghệ sĩ chia sẻ.

Vân Dung hoá thân thành bà mẹ xì-tin trong 'Ghét thì yêu thôi'.

Bất ngờ hơn nữa, Vân Dung bật mí chị nhận vai trong ‘Ghét thì yêu thôi’ từ khi còn chưa đọc kịch bản. Lý do là bởi ý tưởng phim dành cho giới trẻ mang màu sắc vui tươi, trẻ trung đã hấp dẫn chị ngay từ khi được đạo diễn Đỗ Thanh Hải và Trịnh Lê Phong ngỏ lời mời.

Nữ diễn viên kể: “Bộ phim này là một sự mới mẻ trong bối cảnh 'Người phán xử' và 'Sống chung với mẹ chồng' đang ăn khách rầm rộ. Tình cờ, vai diễn trong phim cũng là nét chấm phá khác biệt với các hình tượng trong suốt 25 năm làm nghề của tôi. Không còn là nhân vật đanh đá chua ngoa nữa, mà là một bà mẹ rất đáng yêu, nhí nhảnh, hồn nhiên, thương con”.

Vân Dung cùng NSND Lan Hương và hai diễn viên Bảo Thanh, Danh Tùng trong buổi ghi hình một chương trình đón năm mới.

Nhắc tới dịp Tết 2018 sắp tới, Vân Dung hồ hởi nói: “Tết năm nay chắc chắn sẽ vui, bởi năm qua tôi may mắn làm được rất nhiều việc”. Chị kể, sau khi đón năm mới tại nhà, cả gia đình chị sẽ lên đường đi du lịch vào Mồng 2 Tết.

“Tôi đã ăn Tết ở Hà Nội mấy chục năm nay. Tôi muốn thử tới các vùng miền khác, quan sát và trải nghiệm xem người dân ở đó ăn Tết như thế nào. Hoà mình vào không khí sắc xuân ở mọi miền đất nước, tôi nghĩ là sẽ thú vị hơn rất nhiều. Tết ở đâu cũng được, miễn có người thân ở bên là có Tết”.

Tác giả: Phong Kiều

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Vân Dung ,táo quân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP