Du lịch

Các điểm chụp hình miễn phí tại Festival Hoa Đà Lạt

Đường Lê Đại Hành hay cầu Ông Đạo là nơi du khách có thể đi dạo, chụp hình với những trang trí đẹp mắt được làm từ hoa tươi.

Tại Đài phun nước cầu Ông Đạo, những chiếc xe lam, xe vespa được kết đầy hoa lá đẹp mắt thu hút nhiều du khách đến chụp ảnh.

Toàn bộ tiểu cảnh được trang trí bởi hoa tươi lấy từ các làng hoa truyền thống của Đà Lạt như Thái Phiên, Vạn Thành, Hà Đông.

Con dốc từ khu Hoà Bình xuống đài phun nước dài gần 500 mét cũng được khoác áo hoa sặc sỡ. Đường không có nhiều tiểu cảnh nhưng được đầu tư bài bản với nhiều giống hoa mới.

Nhiệt độ trung bình ở Đà Lạt dịp này khoảng 15 – 18 độ. Chị Hoàng Anh, du khách đến từ Vĩnh Long cho biết: “Dù đã mang theo rất nhiều quần áo, tôi vẫn cảm thấy khá lạnh khi đi dạo. Không khí đông vui, khác hẳn so với ở nhà”.

Thuyền có kích cỡ như thật, đặt bên cạnh hồ Xuân Hương. Đây là một trong những điểm nhấn của Festival năm nay, thu hút đông du khách chụp hình, đặc biệt là các em nhỏ.

Xung quanh khu vực hồ Xuân Hương còn có hàng chục gian hàng triển lãm các giống hoa, cây cảnh khác nhau. Du khách có thể tham quan và chụp hình miễn phí.

Festival hoa Đà Lạt được tổ chức hai năm một lần. Năm 2017, lễ hội có chủ đề “Hoa Đà Lạt – kết tinh kỳ diệu từ đất lành”, diễn ra từ ngày 23 đến 27/12 với 15 chương trình chính và gần 30 hoạt động hưởng ứng.

Tác giả: Phong Vinh

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP