Thể thao

'Các cầu thủ quyết tâm thể hiện hơn khi có HLV Nishino'

Theo tiền vệ Peeradon Chamratsamee, sự xuất hiện của ông Akira Nishino khiến các cầu thủ Thái Lan cố gắng thể hiện năng lực hơn nhằm chiếm lấy lòng tin của HLV người Nhật Bản.

Chia sẻ sau buổi tập đầu tiên dưới thời tân HLV trưởng Akira Nishino, tiền vệ Peeradon Chamratsamee của đội tuyển Thái Lan không giấu nổi sự vui mừng khi được ông thầy người Nhật Bản triệu tập chuẩn bị cho những trận đấu tại vòng loại World Cup 2022.

"Tôi như mắc kẹt bởi chấn thương và không chắc liệu có thể hồi phục kịp thời hay không. Tuy vậy, tôi luôn cố gắng chăm sóc bản thân tốt nhất và không ngừng hy vọng. HLV trưởng có lẽ đã để ý màn trình diễn của tôi từ trước và trao cho tôi cơ hội trong đợt tập trung lần này", tiền vệ 26 tuổi chia sẻ.

Peerapon được trao cơ hội sau những màn thể hiện tốt trong màu áo CLB. Ảnh: Samut Prakan City.

Nói về tinh thần toàn đội dưới thời tân HLV trưởng, cầu thủ này cho biết: "Tôi cảm thấy các cầu thủ muốn chứng tỏ bản thân nhiều hơn khi có HLV trưởng mới. Như trong buổi tập hôm qua, mọi người tham gia vào các bài tập rất nhiệt tình. Sự cạnh tranh trong đội giờ đây sẽ còn cao hơn. Đây là một tín hiệu tốt, bởi nó sẽ thúc đẩy các cầu thủ cũng như đội tuyển phát triển".

"Vấn đề được HLV Nishino đặt lên hàng đầu là kỷ luật. Các cầu thủ luôn phải tập trung mỗi khi tập luyện. Ông luôn yêu cầu các cầu thủ phải chuyền bóng chính xác và đuổi theo, đoạt lại bóng ngay lập tức mỗi khi mất bóng. Toàn đội đang thích nghi tốt và sẵn sàng cho những điều mới dưới thời tân HLV trưởng", SMM Sport dẫn lời tiền vệ của đội tuyển Thái Lan.

Hôm 26/8, nhóm cầu thủ đầu tiên của Buriram United, Bangkok United, Port FC và Samut Prakan City đã tập trung ở trại tập luyện của đội tuyển Thái Lan nhằm chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.

Ngày 28/8, nhóm cầu thủ thứ hai đến từ các đội bóng như Muangthong United, Chiangrai United, Bangkok Glass, Singha và Khon Kaen sẽ lên hội quân cùng các đồng đội. Trong khi đó, nhóm cuối cùng gồm các cầu thủ thi đấu ở nước ngoài như Chanathip Songkrasin, Theerathon Bunmathan, Thitipan Puangjan hay Kawin Thamsatchanan sẽ tập trung sau cùng vào ngày 2/9.

Theo dự kiến, thầy trò HLV Nishino sẽ có buổi đá tập kín vào ngày 31/8 với một đội bóng ở Thai League 2, trước khi bước vào trận mở màn gặp đội tuyển Việt Nam ngày 5/9 trên sân vận động Thammasat.

Tác giả: Linh Sơn

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Peerapon ,HLV Nishino

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP