Xã hội

Cả xóm hoảng hốt phát hiện nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ trong phòng trọ

Sau khi ngửi thấy mùi hôi thối nồng nặc, cả khu trọ không chịu nổi. Nhiều người nháo nhào đi tìm nguyên nhân thì tá hoả phát hiện nam thanh niên đã chết trong phòng trọ, thi thể trương phình hôi thối.

Tối ngày 29/10, Công an quận 12, TP.HCM đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường và đưa thi thể anh Lê Hồng T., SN 1988, ngụ xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè về nhà xác, phục vụ công tác điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong.

Công an phải đập cửa sổ để vào căn nhà trọ.

Theo thông tin ban đầu, vào chiều cùng ngày, người dân sinh sống trên dãy trọ thuộc đường TL29, phường Thạnh Lộc, quận 12 ngửi thấy mùi hôi thối nồng nặc như có sinh vật chết.

Ban đầu, người dân nghĩ là chó hay chuột chết bị bỏ lại. Tuy nhiên, mùi hôi càng nồng nặc khiến không ai chịu nổi nên cả xóm đổ nhau đi tìm.

Thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác.

Khi đến phòng trọ của anh T., mọi người thấy mùi hôi nặng hơn, gõ cửa thì không thấy người bên trong hồi âm. Nhìn qua khe cửa, nhiều người tá hoả phát hiện anh Thái bất động trong tư thế treo cổ nên hoảng hốt bỏ chạy và trình báo sự việc lên cơ quan chức năng.

Nhận thông tin, Công an phường Thạnh Lộc và Công an quận 12 có mặt phá cửa vào bên trong. Lúc này, thi thể nam thanh niên được phát hiện đã chết trong tư thế treo cổ, đang trong tình trạng phân huỷ nặng.

Chủ dãy trọ cho biết, anh T. chuyển vào ở ngày 26/10. Sau đó thấy người này đóng kín cửa, không ra khỏi phòng. Tới hôm nay thì phát hiện vụ việc. Hiện, thi thể nạn nhân đã được chuyển về nhà xác để khám nghiệm tử thi.

Tác giả: Phùng Sơn

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP