Trong nước

Cả UBND phường đóng cửa liên hoan trong giờ hành chính

Mặc dù vẫn đang trong giờ làm việc nhưng hầu hết lãnh đạo cùng nhân viên phường Đông Sơn, thị xã Bỉm Sơn (Thanh Hóa) đều nghỉ việc để đi ăn liên hoan.

Sáng ngày 6/10, một số PV tới UBND phường Đông Sơn để liên hệ làm việc liên quan đến đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân về những sai phạm của lãnh đạo phường. Tuy nhiên, thời điểm PV đến cơ quan này mới 9h30 phút nhưng hầu hết các phòng làm việc của phường đã cửa đóng then cài.

Đáng nói, lúc này có rất nhiều người dân đến xin giấy tờ, đóng dấu, liên hệ công việc, tuy nhiên đều phải thất vọng ra về vì không có cán bộ giải quyết.

unnamed 6 1475734050083
Phòng nào phòng nấy trong trụ sở UBND phường Đông Sơn, thị xã Bỉm Sơn đều cửa đóng then cài.

Một người dân đến xin đóng dấu cho biết: “Khi tôi đến đây hỏi lý do trụ sở đóng cửa làm việc bất thường khi đang trong giờ hành chính thì được một số người có mặt ở đây cho biết phường thông báo nghỉ để liên hoan cho Phó Chủ tịch phường lên nhận chức Phó Chánh Văn phòng thị ủy thị xã Bỉm Sơn”.

Đúng như lời người dân này nói, ngay trong hội trường của UBND phường, ông Trần Văn Hán, Chủ tịch UBND phường đang chỉ đạo cán bộ bày hoa quả, nem, bia, rượu để tổ chức liên hoan.

2unnamed 1475734050110
Trụ sở UBND phường Đông Sơn, thị xã Bỉm Sơn

Khi thấy có PV đến liên hệ công việc, ông Hán cho biết địa phương đang tổ chức liên hoan cho ông Lại Thành Tuyên, nguyên Phó Chủ tịch phường lên nhận chức Phó Chánh Văn phòng Thị ủy thị xã Bỉm Sơn, đồng thời hẹn các PV dịp khác mới bố trí làm việc nhưng không nói thời gian cụ thể.

Ông Bùi Huy Hùng, Chủ tịch UBND thị xã Bỉm Sơn cho biết thị xã sẽ tiếp thu thông tin PV cung cấp và sẽ cho người kiểm tra ngay, nếu đúng có việc cán bộ "lẹm" giờ hành chính để liên hoan sẽ xử lý nghiêm theo quy định.

Tác giả bài viết: Bình Minh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP