Giải trí

Cả thế giới ra đây mà xem, Sơn Tùng cover hit "Snow Flower" bằng tiếng Hàn Quốc không sai một nốt nào

Nhiều người đang tỏ ra khá bất ngờ khi Sơn Tùng có thể hát được tiếng Hàn Quốc rõ ràng đến như vậy khi cover hit "Snow Flower".

Mới đây, một đoạn clip được cư dân mạng "đào mộ" lại cho thấy hình ảnh Sơn Tùng đang cover ca khúc "Snow Flower" bằng tiếng Hàn Quốc cực đỉnh.

Trong video này, Sơn Tùng đang đứng trong phòng thu và say sưa theo điệu nhạc của bài hát đình đám một thời này. Đặc biệt là nam ca sĩ gốc Thái Bình cover lại "Snow Flower" hoàn toàn bằng tiếng Hàn mà không vấp ở một nốt nào.

Nhiều người cho rằng Sơn Tùng phát âm tiếng Hàn rất tròn trịa, giọng hát của nam ca sĩ này vào thời điểm đó cũng rất cảm xúc. Điều này khiến không chỉ Sky (tên fandom của Sơn Tùng hiện tại) mà nhiều khán giả cảm thấy thích thú khi nhìn lại hình ảnh "ngày xưa ấy" của Sơn Tùng.

Được biết, đây là clip được thực hiện vào khoảng năm 2013, thời điểm mà Sơn Tùng còn chưa nổi đình đám như hiện tại, vẫn còn theo đuổi hình ảnh thư sinh, hiền lành. "Snow Flower" là ca khúc đình đám của làng nhạc Hàn Quốc, được thể hiện bởi nam ca sĩ nổi tiếng Park Hyo Shin. Ca khúc này đã được rất nhiều người cover lại và được xem như trào lưu trong giới trẻ một thời gian dài.

Sơn Tùng của 5 năm sau đã hoàn toàn khác với vẻ sành điệu, thời thượng và âm nhạc mang đậm dấu ấn cá nhân. Kể từ sau hit "Em của ngày hôm qua" được phát hành vào năm 2014, Sơn Tùng vụt sáng trở thành ngôi sao đẳng cấp trên thị trường nhạc Việt.

Mỗi sản phẩm của Sơn Tùng sau khi phát hành đều nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả. Có thể kể đến như: Không phải dạng vừa đâu, Chắc ai đó sẽ về, Âm thầm bên em, Nơi này có anh, Lạc Trôi...

Và mới đây, Sơn Tùng vừa có màn trở lại đầy ngoạn mục với siêu hit "Chạy ngay đi". Vô số những kỉ lục đã được nam ca sĩ này lập nên về lượt xem cũng như lượt nghe trên các trang nhạc.

Vì vậy nếu nhìn lại hình ảnh Sơn Tùng của những năm trước, nhiều người sẽ phải bất ngờ khi thấy Sơn Tùng thực sự đã thay đổi rất nhiều trong phong cách âm nhạc.

Video: Sơn Tùng cover "Snow Flower" không sai một nốt nào:

Tác giả: PHUONG THAO

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP