Cộng đồng mạng

Cá 'thành tinh' nặng 58kg, to bằng một người trưởng thành, cả làng rình mấy năm mới bắt được

Con cá 'khủng' nặng 58kg, to bằng một người trưởng thành, ăn hết cá trong ao làng vì thế người dân đã rình bắt mấy năm nay.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước thông tin bắt được cá thành tinh bắt nguồn từ một bài viết trên diễn đàn của tài khoản Facebook có tên T.D kèm hình ảnh con cá với kích thước và cân nặng cực khủng.

Nguyên văn, T.D chia sẻ:“Xin chào. Thật là thú vị khi bắt được con yêu tinh này. Dân làng tao đã rình con này mấy năm và cũng bắt được nó. Nó đã ăn hết cá làng tao nuôi. Ok là vì ao làng nên ao nó to nhé. Chúng mày đoán xem nó bao nhiêu cân? Xin thưa là 58kg đó. Tao đoán là con cá này nó thành tinh rồi”.

Con cá khủng được T.D đăng tải trên mạng xã hội.

Theo đó, T.D cho biết, con cá này đã sống trong ao làng nhiều năm nay, ăn hết tất cả cá do người làng thả xuống, vì thế bị người dân rình, vây bắt đến tận hôm qua, ngày 20/4 mới "sa lưới".

Được biết, sự việc xảy ra tại một ngôi làng thuộc tỉnh Ninh Bình và con cá “thành tinh” thuộc giống cá trê – loài cá có thể ăn thịt rất nhiều sinh vật dưới nước, nặng tới 58 kg, bằng với số cân của một người trưởng thành.

Miệng cá rộng với hàm răng sắc nhọn.

Con cá này nặng 58kg, bằng cân nặng của một người trưởng thành

Đặc biệt, không chỉ có dân làng tham gia vào cuộc vây bắt cá khủng mà còn có sự chứng kiến của công an địa phương.

Những hình ảnh sau khi đăng tải nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng, hầu hết mọi người đều kinh ngạc trước kích thước của con cá khổng lồ, đồng thời tò mò không biết dân làng sẽ xử trí thế nào với con cá "tinh" này.

Bài viết thu hút gần 20 nghìn lượt thích, bình luận.

Nickname K.T bình luận: "Nhìn ghê quá, miệng rộng vậy nuốt trẻ con còn được, 58kg là bằng một người lớn, không biết dân làng bắt kiểu gì mà siêu thế. Mà giờ bắt xong rồi sao nữa, làm thịt nó à, hay thả nó hay giết nó, tò mò ghê."

Tác giả: Lê Lê

Nguồn tin: thegioitre.vn

  Từ khóa: cá thành tinh ,con cá

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP